Không biết là ai không có quan cửa sổ, ngoài cửa sổ mưa tí tách tí tách đánh vào trên bệ cửa, tích tích bọt nước lăn xuống ở dán cửa sổ cữu gạch men sứ thượng. Hiện tại là đi học thời gian, viên chức trong phòng lão sư cơ hồ đều đi chính mình nhậm giáo phòng học. Chỉ có ly cửa sổ khá xa một cái bàn làm việc bên, ngồi một vị mang mắt kính trung niên nam tính.
Getou Suguru cùng một vị tóc dài nữ tính ăn mặc tân học giáo chế phục, đang ở giáo viên viên chức thất nghe chủ nhiệm lớp dặn dò những việc cần chú ý.
Hắn ở thế giới này đem lấy chuyển giáo sinh thân phận tiếp cận Gojou Satoru, mà nữ chính cũng giống nhau......
Getou Suguru không dấu vết âm thầm đánh giá bên người đều là chuyển giáo sinh nữ sinh, nàng lưu trữ một đầu rối tung tóc dài, cùng cùng năm cấp tùy tiện nữ sinh so sánh với, mặt mày chi gian nhiều một phần yên lặng cùng ôn hòa, thoạt nhìn là một vị tri thư đạt lý nữ tính.
Đều là chuyển giáo sinh bọn họ, sẽ là trước hết nhận thức.
"Là Getou-kun...... Đúng không? Ta kêu Tsuruda Youji, thỉnh nhiều chỉ giáo."
Dẫn đầu chào hỏi sau, Getou Suguru được đến nữ chính đáp lại. Chủ nhiệm lớp đi trước phòng học, nói chờ hạ sẽ kêu học sinh tới kêu bọn họ, làm cho bọn họ hiện tại viên chức thất hảo hảo chuẩn bị một chút kế tiếp tự giới thiệu.
Nữ chính tên một chữ là một cái "Dương" tự.
Nhưng mặt sau bỏ thêm bất đồng tự, giới tính ý vị sẽ rõ hiện bất đồng, tỷ như "Dương quá" "Dương người", chính là nam danh; tỷ như "Yona" "Youko", chính là nữ danh.
Một chữ độc nhất "Dương", là nam nữ đều có thể dùng.
Đây là thế giới này đặc sắc.
Hoặc là nói thái độ bình thường.
Hài tử ở sinh ra thời điểm, cha mẹ sẽ không lấy giới tính ý vị rõ ràng tên, bởi vì ——
Thế giới này người, lúc mới sinh ra là không có giới tính.
Đương hài tử vượt qua ấu niên kỳ, trường tới rồi 12 tuổi, thân thể sẽ căn cứ trong lòng ý nguyện dần dần hiện ra ra kỳ vọng giới tính.
Getou Suguru tới thế giới này thời điểm thân thể đã 16 tuổi, đương nhiên, hắn phát dục thành một vị nam tính.
Ở Getou Suguru có ý thức hòa hoãn không khí sau, Tsuruda Youji cũng dần dần mở ra máy hát: "Getou-kun dòng họ thật hiếm thấy a, ta chưa từng có gặp được quá."
Kỳ thật cũng không có gặp được quá mặt khác Getou Getou Suguru nói: "Có lẽ thật là tổ tiên trúng giải thưởng lớn đi, lấy một cái độc nhất vô nhị dòng họ."
"Hạ" cùng "Du" đều là thường thấy tự, nhưng này hai chữ tổ hợp lên cố tình thành Nhật Bản mười bốn vạn dòng họ trung số ít dòng họ.
Tóc dài nữ sinh đè lại ngực nơ, nhìn thẳng Getou Suguru hai mắt: "Nói đến mùa hè cùng vệt sáng, trước tiên liền sẽ nghĩ đến ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây khe hở dừng ở nhựa đường trên mặt đất bóng dáng, mà này phó cảnh tượng nếu ở họa nhìn thấy nói, thật là giống ma pháp giống nhau thần kỳ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
Aktuelle LiteraturGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...