Giờ phút này, Lục Tính tinh điển lễ tổ chức tới rồi phần sau.
Gojou Satoru biến thành "Omega" đang đứng ở suy yếu kỳ.
Quốc vương cho thỏa đáng tốt một cái Alpha nhi tử lại biến thành Omega mà buồn rầu.
Getou Suguru căn cứ nhiễm sắc thể mang theo gien cùng lão viện trưởng cung cấp tình báo biết được: Gojou Satoru là cái Enigma.
Là Enigma a, kia luận chứng đến một lần nữa tới a.
Đế quốc không phải không có AA luyến, tình đến chỗ sâu trong khi AA tình lữ cũng sẽ lẫn nhau cắn tuyến thể tiêm vào chính mình tin tức tố, nhưng là Alpha nhưng không giống Omega như vậy có thể bị đánh dấu, bọn họ tự thân là thực bài xích đều là Alpha tin tức tố.
Đúng vậy, AA tình lữ tinh thần thượng là yêu nhau, nhưng bọn hắn thân thể chính là không thích ứng.
Đồng tính luyến ái Beta liền không có cái này phiền não.
Beta đối tin tức tố nhất không mẫn cảm, đánh dấu sau tin tức tố thực mau liền tan, thả Beta cũng không có đánh dấu đối phương bản năng, căn bản sẽ không nhân người yêu đánh dấu chính mình mà buồn rầu. Cùng lý OO cũng là.
Toàn bộ đế quốc, đăng ký nhập kho Enigma chỉ có bốn vị.
Trong đó hai vị phối ngẫu đều là Omega, mặt khác hai vị quả, chính là Getou Suguru cùng Gojou Satoru.
Căn cứ có phối ngẫu Enigma bảng tường trình, bọn họ phía trước cũng là có dễ cảm kỳ, chỉ là không có giống nhau Alpha như vậy nghiêm trọng, sau đó ở lần thứ hai phân hoá thành Enigma thời điểm, dễ cảm kỳ đã hoàn toàn tin tức.
Sinh vật viện cũng căn cứ thu thập mẫu cùng thực nghiệm chứng minh, Enigma là không có dễ cảm kỳ.
Getou Suguru nghĩ đến Gojou Satoru từ 17 tuổi thành enigma sau, còn giằng co mười năm dễ cảm kỳ......
Hắn đến cấp Gojou Satoru tính cái trướng.
Ỷ vào chính mình "Dễ cảm kỳ" tới tra tấn hắn, hướng hắn nơi này đòi chỗ tốt đúng không!
Mua đồ ngọt! Bãi công không đi làm! Mua lung tung rối loạn ngoạn ý nhi! Ở tinh hạm khoang điều khiển hồ nháo! Cả người dính nhớp muốn chết! Hơn phân nửa đêm đều phải thấu đi lên ngủ không hảo giác!
Getou Suguru càng nghĩ càng giận, càng cảm thấy chính mình thiện lương cùng bao dung uy cẩu.
Thảo. Ngươi. Nha Gojou Satoru, lông mi đều cho ngươi nắm quang!!
Đem tư nhân cảm xúc đặt ở một bên, Getou Suguru tiếp tục phiên tra tư liệu.
Enigma thật sự quá ít, trong kho không có Enigma bị Enigma đánh dấu sẽ như thế nào kết luận tư liệu.
Nhưng dựa theo mặt khác đồng tính đánh dấu kết quả tới xem......Enigma đem Alpha biến thành Omega còn còn chờ thương thảo, nhưng đem đồng tính khác Enigma biến thành Omega, nghĩ như thế nào cũng không có khả năng đi.
Dùng lão viện trưởng ID, Getou Suguru không hề trở ngại tiến vào gửi tư liệu sống nội thất.
Gojou Satoru tuy nói quanh năm suốt tháng ở vũ trụ đánh tinh thú, nhưng đối với sinh vật phòng thí nghiệm nghiên cứu vẫn là rất phối hợp, muốn cái gì cấp cái gì, bộ phận thân thể tổ chức liền không nói, phải tin tức tố cũng sẽ cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
General FictionGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...