AUTHOR'S NOTE

106 16 12
                                    

AUTHOR‘S NOTE

Anyeong. I just wanted to say thank you first for reading this story. Thank you for reaching this part, it only means that your done reading this story. Pero kung hindi pa, ikaw bahala. Tsk. I know my story isn‘t perfect and it wasn’t as good kagaya ng mga stories ng mga idol writers na binabasa ninyo. Gusto ko lang magpasalamat sa mga taong bumasa at magbabasa nitong nobelang isinulat ko. Hindi naging madali sa akin na isulat ang kwentong ito, marami akong ginawa at pinagdaanan matapos ko lamang ito.

Mabalik tayo, taos puso ang pasasalamat at kasiyahan sa inyong mga nagbasa nitong kwento ko. Sana‘y may natutunan at napulot kayong aral sa kwentong ginawa ko. Sana rin ay medyo nasaktan kayo sa mga sinulat ko—iyon naman kasi ang isa sa mga target namin e, ang maipadama rin sa inyo iyong sakit na naramdaman ng characters ng story ko—ng story namin ng mga kasamahan ko. Maliban pa dun, nais rin naming may matutunan kayo, sa pag-ibig man o maging sa buhay nating mga tao. Sana kahit papaano, naiparating ko sa inyo ang mensahe ng aking kwento.

Kaya muli, maraming, maraming salamat sa inyong lahat. Sana ay suportahan niyo pa ako sa mga susunod na kwentong isusulat ko. Maraming salamat muli sa inyo.

—jargonxx

Never Let You Go(Completed√)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon