Chương 21: "Ayato, Miku và Lia"

67 5 2
                                    

Tôi là người mạnh nhất Gotomiya Ayato. Dù đã bị đưa đến thế giới này được hơn bảy năm. Nhưng  trong lúc tôi ở thế giới này, tôi trải qua những chuyện mà đôi lúc khiến tôi nghĩ đó là mơ. Nhưng nó vẫn rất thật và tôi hiện đang sống ở một thế giới khác.

Vào những năm đầu ở đây, tôi đã được nuôi dưỡng bởi một đàn Tinh Lang. Tôi không đùa đâu, là Tinh Lang đấy, đã thế tôi còn được thủ lĩnh của đàn nhận làm con nuôi và được ban cho một thứ sức mạnh khổng lồ. Có thể nói, tôi là người mạnh nhất ở thế giới này. Sau vài năm ở đây, thì vào một ngày, tôi đã gặp được một cô gái làm cuộc đời tôi thay đổi. Chỉ sau một ánh nhìn liếc qua gương mặt cô ấy, tôi đã thực sự "Fall In Love" với người con gái ấy.

Tôi gặp cô ấy trong một cuộc thi giữa các bầy Tinh Lang từ khắp khu vực. Khi ấy, cô ấy nằm bất tỉnh giữa một tán cây gần đó và khi tôi nhìn về hướng cô ấy, tôi đã từ từ tiếp cận cô ấy và xem xét. Thực sự nếu có thể, thì tôi muốn giữ hình ảnh vào lúc đó mãi mãi, vì nó giống như một thiên thần đang nằm nghỉ ngơi giữa một khu vườn địa đàng. Cô ấy tên là Miku, Nakano Miku.

Sau khi cô ấy tỉnh dậy và chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện với nhau khi cùng cô ấy dạo bước tìm kiếm gia đình của cô ấy xung quanh. Tuy nhiên, vì không có ai xung quanh và Karou *(Đây là tên của thủ lĩnh Tinh Lang, tên của ông ấy là Karou von Wolfstein) đã hối thúc tôi quay về, cho nên tôi đã dẫn cô ấy về làng và nhận lời khuyên của Karou. Sau những buổi tập luyện khắc nghiệt mỗi ngày với những bài tập rèn luyện cách điều khiển Mana và sử dụng những Kỹ Nộ của bản thân thì Karou đã đuổi chúng tôi khỏi làng và ép chúng tôi đi đến Trung Tâm Thế Giới nếu muốn tìm lại gia đình.

Từ đó đến nay đã hơn bốn năm chúng tôi đồng hành cùng nhau. Mặc dù cuộc hành trình của chúng tôi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ đau đớn đến hạnh phúc, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục tiến về phía trước và tôi luôn muốn thực hiện lời hứa với Miku bằng cách giúp đỡ cô ấy tìm lại gia đình. Nhưng đôi khi tôi tự hỏi "Mình sẽ làm gì nếu như cô ấy tìm lại được gia đình mình? Dù gì mối quan hệ giữa mình và cô ấy chỉ là những đối tác với nhau. Mình giúp cô ấy tìm lại gia đình, cô ấy giúp mình có cơ hội trải nghiệm thế giới."   

-"Ayato, nãy giờ cậu có nghe tớ nói gì không đấy?"  Một giọng nữ vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi.

-"Ah, sorry Miku~cchi. Tớ đang suy nghĩ một số chuyện. Cậu nói lại được không?"  Tôi đáp lại.

-"Mồ..."  Sau khi nghe thấy câu trả lời của tôi, Miku liền có 1 chút biểu hiện giận dỗi, vì tôi có thể nhìn thấy hai bên má đang từ từ phồng lên.

-"Tớ xin lỗi nhé. Cậu có thể nói lại được không? Làm ơn."  Tôi vừa dùng giọng điệu nhẹ nhàng vừa cố gắng dỗ dành cô ấy.

-"Tên này thật sự là một tên óc bã đậu. Làm sao mà cậu có thể đồng hành với tên này trong thời gian lâu như vậy thế Miku?"  Giọng nói từ trong chiếc túi da mà Miku mang theo vang lên và một cái đầu của một con rồng con dần dần nhô lên.

-"Tôi tưởng cậu đang ngủ Lia!"  Tôi nhìn cô rồng ấy với ánh mắt hình viên đạn.

Trước đây, khi chúng tôi tiến đến một di tích bỏ hoang ở một khu rừng cổ, thì Miku đã tìm thấy một viên đá trông như quả trứng của một sinh vật nào đó. Ban đầu thì chúng tôi dường như không để ý tới viên đá đó cho đến khi những vết nứt dần hiện ra trên mặt đá và một cô rồng được chào đời. Khi nhìn thấy chúng tôi, Lia ban đầu đã nhìn Miku với một ánh mắt trìu mến nhưng tới khi nhìn về phía tôi, thì ánh mắt ấy lại ngay lập tức thay đổi như kiểu khinh thường người trước mặt. Tôi còn nhớ như in khi ấy Lia còn nói:

The Fantasy of VenetulaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ