Chương 10: Hành Trình của Tori: "Vị Cứu Tinh"

101 5 0
                                    

-"Có lẽ nào... cô ta là... Princess of Thunder Raikiri Naori?!!"  Một tên lính hoảng loạn hét lên sau khi nhìn thấy đồng đội mình bị hạ.

-"Hểể! Một tên lính như ngươi cũng biết đến tên ta sao."  Cô ấy liếc nhìn tên lính ấy và khẽ mỉm cười.

-"Chúng ta không đấu lại cô ta đâu đội trưởng. Có tin đồn rằng cô ta đã một mình hạ gục hơn 200 kỵ long đấy ạ." Một tên lính khác run rẫy nói với tên đội trưởng.

-"Bọn bây thì sợ gì chứ, chỉ là một con khốn ra vẻ ta đây mà cũng ngại sao? Lũ hèn nhát, chính tay ta sẽ khiến con khốn đó nhục nhã đến cuối đời." Tên đội trưởng rút ra một thanh đại kiếm từ bên trong xe ngựa của hắn, với vẻ tức giận hắn lao về hướng cô gái ấy.

-"{Fire Ball} *{Cầu Lửa}." Tên đội trưởng vừa lao tới cùng lúc kích hoạt kỹ năng bắn ra một loạt quả cầu lửa từ lòng bàn tay, sau đó hắn ta nhảy lên không trung và hét lớn:

-"Tao sẽ cho mày biết mày ngu ngốc đến mức nào con khốn! {Extreme Meteorite} *{Thiên Thạch Cực Đại}." Hắn ta tiếp tục hét lên và vung thanh đại kiếm của hắn xuống hướng về phía cô ấy.

-"Điếc tai quá đấy, ngươi có thể nói nhỏ hơn một tí được không." Naori bình tĩnh nói và cùng lúc đặt tay lên thanh katana của mình.

Cô ấy bắt đầu hạ thấp cơ thể xuống thủ một tư thế rút kiếm. Khác với những người sử dụng kiếm khác, cô ấy cầm ngược thanh kiếm và chỉ trong một tích tắc. Cô gái ấy đã chém nát thanh kiếm của tên đội trưởng kia.

-"{Ultimate Sword Unsheathe: Fourth Form: Three Defensive Slashes} *{Tước Kiếm Tối Thượng: Tứ Kỹ: Tam Thủ Trảm}." 

{Tứ Kỹ: Tam Thủ Trảm} của cô ấy đã được thực hiện chỉ trong 1 tích tắc, Naori đã phân tích về thanh đại kiếm và cùng lúc đánh 3 đòn vào 3 điểm yếu nhất của thanh đại kiếm khiến nó vỡ vụn. Một kỹ thuật không phải người thường nào có thể làm được.

Tên đội trưởng vẫn còn đang bàng hoàng về nó, hắn ta vẫn không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Hắn ta hét lên trong hoảng loạn:

-"K... Không thể nào. Một con khốn như mày làm sao có thể phá huỷ được thanh đại kiếm mà ngài Hades đã trao cho tao?!!!"

-"Hình như ngài Hades mà ngươi nói, hắn không tin vào thuộc hạ lắm nhỉ?"  Naori bình tĩnh đáp.

-"Chuyện hoang đường, ngài Hades là tuyệt đối, ngài ấy là người đã tin tưởng trao quyền cho tao và thanh đại kiếm này là bằng chứng!!"  Hắn ta phản bác trong sự hoảng sợ lẫn tức giận.

-"Rồi rồi, ngài Hades của ngươi là nhất. Ta chỉ không muốn ngươi thất vọng, chứ thanh đại kiếm đó của ngươi chắc nó chỉ là hàng lỗi, vì nó có quá nhiều điểm yếu và ta có thể đập nát nó dễ dàng như bản mặt ngươi vậy." Cô ấy đáp lại hắn trong vẻ mặt khinh thường.

-"C... Con khốn, tao sẽ giết mày!!!"

Dứt câu, hắn liền lao về phía cô ấy và rút ra một thanh dao găm từ bên hông. Naori đã dễ dàng né tránh những đòn đó như một con bươm bướm đang bay lượn giữa không trung.

-"Chết tiệt!! Tại sao tao lại không thể chạm được vào người con ả đó?!!" Hắn ta cau có nói.

-"Bởi vì... một người đã chết thì không thể nào có thể chạm được vào người sống, đúng chứ!" Naori thì thầm vào tai hắn.

The Fantasy of VenetulaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ