-"Ánh mắt đó, có lẽ cậu sẽ chẳng bao giờ chịu bỏ cuộc nhỉ?"
Khung cảnh xung quanh khi này là một mớ hỗn độn khi xung quanh Miko và Tori lúc này là những tàn dư sau trận chiến của bọn họ. Những cái cây bị phá hủy, mặt đất bị nứt ra và lún xuống, nhưng vết vỡ trên cánh cổng torii khiến nó như muốn sụp đổ và hình ảnh Tori đang ngồi dựa vào cánh cổng torii với vai trái, cánh tay và thậm chí ngực trái đã bị mất. Tuy nhiên, ánh mắt của cậu ta khi nhìn về Miko và bàn tay còn lại vẫn đang nắm chặt thanh katana đã chứng tỏ việc cậu ta không hề từ bỏ.
-"T...tôi đã nói r...rồi đúng chứ? Nhất định tôi sẽ t...thắng trận này..." Tori cố gắng phát ra những câu nói.
-"Cậu... thực ra là thứ gì vậy?"
Miko ngạc nhiên khi nghe thấy câu trả lời của Tori, ánh mắt của cô ấy mở to thể hiện sự ngạc nhiên tột độ bởi vì đòn tấn công của cô ấy chắc chắn đã phá hủy tim của cậu ta.
-"Tôi... cũng chỉ là một con người bình thường." Tori đáp lại.
-"Một con người bình thường nhưng lại sống được khi không có tim sao?" Miko nói với vẻ mỉa mai.
-"Tôi đã có một lời hứa là sẽ không chết nếu như chưa thực hiện được một việc... cho nên, trận này nhất định tôi sẽ thắng." Tori trả lời.
-"Vậy cậu sẽ làm thế nào nếu chỉ còn một cánh tay?" Miko nói.
-"Có một câu nói như này... quy luật chiến thắng đã được xác định." Tori khó khăn lên tiếng.
-"Quy luật chiến thắng?"
Vừa dứt lời, Miko liền gần như nhận ra một điều gì đó và quay đầu về phía sau. Trước mắt của Miko lúc này là một khoảng không vô định, một vòng xoáy hiện ra ở giữa trung tâm không gian đó. Dần dần, Miko liền cảm nhận được một lực hút từ bên trong, cô ấy để ý đến những viên sỏi và những cành cây nhỏ đang từ từ di chuyển về phía của không gian vô định đó.
-"Thứ này, không lẽ..." Miko ấp úng.
-"Cô nghĩ đúng rồi đấy, không gian dẫn tới địa ngục." Tori đáp lại và từ từ đứng dậy và máu từ bên vai và từ phần ngực trái tuôn ra như thể một thác nước nhỏ.
Chưa kịp chuẩn bị, Tori đã ôm chầm lấy người của Miko và lao thẳng vào bên trong không gian đó. Một không gian như muốn nuốt chửng những thứ bên trong, Miko dường như có thể cảm nhận được từng tế bào của bản thân đang bị xoắn lại một cách khó thở. Cô ấy cố tình dùng cán kiếm và đập liên tục vào người Tori, đột nhiên, cô ấy nhận ra, cơ thể của Tori đang dần được tái tạo lại khiến cho cô ấy không khỏi ngạc nhiên.
-"Cậu thực chất là thứ gì?!!" Miko lên tiếng nói.
-"Tôi... là một con người." Tori đáp lại và cà hai dường như đang lao thẳng vào trung tâm của không gian đó và tiếp cận tới một chiều không gian khác.
Chỉ sau một khoảng thời gian nhỏ, cả hai đã xuất hiện ở một nơi trông như một hỏa ngục. Xung quanh bị bao phủ bởi một màu đỏ như máu, nó có những hồ nham thạch nằm ở xung quanh và dường như có thể thiêu chết bất cứ ai nếu như vô tình ngã xuống đó. Cả Tori và Miko sau khi rời khỏi không gian đó liền rơi tự do từ trên không trung và chỉ trong một khoảnh khắc, nếu như Tori không buông tay Miko và nhảy về phía đất liền bên cạnh thì cậu ta đã có thể không giữ được mạng sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fantasy of Venetula
ActionVào năm 2022, thế giới đã có một hố đen xuất hiện khiến 30% dân số thế giới bị rơi vào khoản không vô định và chỉ 10% dân số trong đó có thể sống sót và được đưa tới thế giới mới (Nơi con người có thể sử dụng được Ma pháp và những Kỹ Năng Nguyên Tố)...