Chương 18: "Câu Chuyện Được Tiết Lộ"

68 6 5
                                    

-"Ý cậu là như thế nào khi mà nói Itsuki~san chỉ còn sống được ba năm, Rai?"

Tôi vội vàng hỏi cậu ấy trong sự ngạc nhiên tột độ. Đây là lần đầu tiên mà Rai nói chuyện nghiêm túc về vấn đề sinh mạng của ai đó. Từ trước đến nay, tôi chưa từng thấy cậu ấy thật sự nói về vấn đề của một ai đó với dáng vẻ nghiêm trọng đến như vậy. Đã thế, cậu ta còn là người đề nghị tôi đồng ý trở thành đồng đội của Itsuki sau khi chỉ biết nhau được vài giờ.

-"Như tôi đã nói, cô gái đó không thể sống được quá lâu đâu." Rai trả lời với dáng vẻ nghiêm túc.

-"Vậy ý cậu là thế nào hả Rai?!!" Tôi chụp lấy hai bên của Rai, mặt đối mặt với cậu ta và nói với giọng điệu cáu gắt.

-"Nếu cậu đã muốn biết thì tôi cũng không giấu. Cô ta thực chất, chỉ là một cái vỏ cho thực thể bên trong cô ta. Nói thế cậu hiểu chưa nhỉ?" Trái với vẻ mất bình tĩnh của tôi, Rai trả lời với một tâm lý vững vàng hơn bao giờ hết.

-"Không lẽ ý cậu là..."

-"Ờ, cậu nghĩ đúng rồi đấy. Để mà nói cho dễ hiểu thì chỉ cần ví cô ta như một quả trứng. Vỏ trứng có tác dụng bảo vệ phôi bên trong nó cho đến khi phôi được hình thành. Đến khi mà quả trứng đó được đầy đủ dinh dưỡng và phôi trở thành con thì nó sẽ nở. Nếu như cứ cái đà này, sẽ như lời cô ta nói, thực thể bên trong cô ấy sẽ phát triển và xé toạt cơ thể cô ta để thoát ra ngoài." Rai nói.

-"Làm sao mà cậu có thể biết được điều đó? Thậm chí cả Eyes of Spirit của cậu ban đầu còn không nhận ra được gì cơ mà?" Tôi hỏi cậu ta.

-"Đáng lý ra tôi sẽ không biết đến vấn đề này, chỉ cho đến khi cậu đặt tay lên bụng cô ta thì tôi mới nhận ra được hắn ta!" Rai tiếp tục nói và gương mặt của cậu ta dần trở nên tôi sầm lại.

-"Hắn ta?"

-"Ờ... kẻ mà tôi cho dù có chết cũng không bao giờ tha thứ cho hắn, Beelzebub!" Cậu ta khi này đột nhiên trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết và nó khiến tôi e ngại đến nổi lạnh cả sống lưng.

-"Beelzebub mà cậu nói, không lẽ hắn ta là một trong bảy tên Hoàng Tử Địa Ngục mà trước đây Naori từng kể cho tôi?"

-"Cậu đoán đúng rồi đấy. Như tôi đã nói, Beelzebub, hắn ta có một sở thích khá kinh tởm. Hắn chuyên gia lựa chọn những con người đã rơi vào tuyệt vọng bằng cách ký sinh trong cơ thể họ và ban cho họ một thứ sức mạnh vượt xa con người và gieo cho những người đó mầm mống Bạo Thực. Họ sẽ cứ tiếp tục phát triển và tiếp tục bị hắn lợi dụng cho đến khi không còn giá trị thì hắn sẽ xé toạt cơ thể họ để thoát ra ngoài." Rai tiếp tục nói.

-"Nếu như cậu đã nói thế, thì điều đó có nghĩa là hắn ta sẽ ký sinh lên cơ thể vật chủ cho đến khi cơ thể đó không thể chịu nổi được lượng Mana của hắn hoặc đến một lúc nào đó thì hắn sẽ giết họ để được tự do, như thể chim non tự thân thoát khỏi vỏ trứng đúng chứ?"

-"Đúng là Tori, cậu hiểu nhanh hơn tôi tưởng đấy. Vậy, chắc cậu đã biết lý do vì sao mà tôi muốn cậu trở thành đồng đội của cô ta chứ?"

The Fantasy of VenetulaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ