Chương 31: "Bản Chất"

50 6 6
                                    

-"{Power of Ancient Dragon: Starburst Beam}"

Một luồng Mana to lớn được bắn ra từ trong miệng của Lia với một tốc độ gần như ngang ngửa ánh sáng lao thẳng về phía Ayato, Yotsuba và Maki. Như được chuẩn bị từ trước, Ayato đã nhanh chóng ôm  lấy Yotsuba và nhảy sang một bên tránh khỏi đòn tấn công của Lia và đòn tấn công đã lao thẳng về phía của Maki khiến cô không kịp né tránh. Luồng Mana đã gây ra một vụ nổ lớn ngay sau khi xuyên qua người Maki khiến cho khói bụi bay mù mịt và tạo ra một lỗ hổng ở cánh cửa phía sau lưng Maki.

-"Chúng ta đã hạ được cô ấy chưa?"  Ayato lên tiếng hỏi.

-"Tớ nghĩ là chúng ta đã thành công rồi đấy."  Yotsuba trả lời.

Sau khi nghe câu trả lời của Yotsuba, Ayato liền quay lại nhìn về phía cô ấy và ánh mắt của hai người nhìn về phía nhau. Đột nhiên, cả hai liền nhận ra, Ayato đang ôm lấy Yotsuba và cả hai hiện tại đang nằm trên mặt đất. Gương mặt của Yotsuba dần trở nên đỏ ửng và cô ấy dường như không thể thốt lên bất cứ lời nào ngay sau đấy. Ánh mắt của cô ấy đang quay mòng mòng khi chạm vào cơ thể của một chàng trai.

-"Cả hai người trông có vẻ hợp đôi quá nhỉ?"  Lia bay đến gần và lên tiếng đá đểu cả hai.

Ngay lập tức, Yotsuba liền đẩy Ayato ra và đứng dậy khi nghe thấy giọng của Lia. Ayato ngay sau đó liền nằm ra đối mặt với bầu trời và nói:

-"Cô gái đó phải công nhận là mạnh thật. Dường như tớ không thể nào chiến thắng nếu đấu công bằng với cô ta."

-"Thôi suy nghĩ linh tinh đi. Chúng ta không có nhiều thời gian đâu. Nhóm kia đang đối đầu với một Thập Chi đấy!"  Lia phủ phàng trả lời.

-"Cậu dường như không còn lo lắng như lúc đầu nữa nhỉ Lia?"  Ayato hỏi lại.

-"Chỉ cần không phải đấu với con quái vật như cô ta thì bắt tớ làm gì cũng được..."  Nhận ra bản thân đang bị đánh trúng tim đen, Lia đáp lại.

-"Ổ, ra là cậu cũng sợ chầu trời lắm à?"  Ayato nhanh chóng đáp lại với điệu cười quái dị.

-"Thôi được rồi, chúng ta đi thôiiii!!!"  Lia phớt lờ Ayato và nói và chỉ tay về hướng cánh cửa ngay sau khi đám bụi dần tan đi.

Đột nhiên, Lia và Yotsuba nhận ra, có một người đang từ từ đứng lên từ trong đám bụi. Cơ thể người đó có một lỗ lớn ở giữa bụng và lỗ hổng đó đang dần dần khít lại. Khi đám bụi đã tan hoàn toàn, mọi người liền nhận ra, người đó là Maki, mặc dù cô ấy đã lãnh trọn đòn tấn công của Lia, nhưng Maki vẫn còn sống sau đòn tấn công đó và vết thương chí mạng đó đã được tái tạo lại.

-"Chuyện gì đang diễn ra vậy?"  Yotsuba bất ngờ lên tiếng.

-"Các ngươi cũng có tài lắm đấy!"  Maki lên tiếp và vung vai như thể đang chuẩn bị.

-"Làm... làm sao mà cô có thể còn sống sau đòn đó?"  Lia ngơ ngác hỏi.

Bất chợt, một thứ gì đó như chiếc đuôi có lông màu hồng từ đằng sau của Maki lộ ra. Một chiếc đuôi với bộ lông mượt mà và êm ái đến nổi khiến bất cứ ai cũng muốn chạm vào.

The Fantasy of VenetulaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ