Chương 29: "Cánh Hoa Tuyệt Nhất"

50 6 2
                                    

-"Nè Makamo~kun, cậu có nghĩ là chúng ta có thể đối đầu với một Thập Chi không?"  Itsuki vỗ nhẹ vai Tori và hỏi với tâm trạng lo sợ.

Theo kế hoạch của Tori, cả nhóm sẽ chia làm hai nhóm nhỏ, Tori sẽ đi cùng với Itsuki và Rai, còn Ayato sẽ đi với Yotsuba và Lia. Nhưng hiện tại cả nhóm đang đi cùng nhau và chưa tách ra làm những nhóm nhỏ.

-"Tất nhiên là không, chúng ta sẽ thua nếu đối đầu trực diện với cô ta."  Tori thản nhiên trả lời.

-"Ểeee! Thế sao cậu lại lập ra kế hoạch như thế?"  Itsuki gần như ngất đi và trưng ra một gương mặt sợ hãi khi nghe được câu trả lời của Tori.

-"Bởi vì nó có rủi ro cao và cực kỳ thú vị đúng chứ?"  Tori trả lời và cười một cách nham hiểm.

-"Tớ không ngờ là cậu lại có cái tính cách như vây đấy Makamo~san..."  Yotsuba nói với tâm trạng ủ rủ.

-"Tớ làm sao cơ?"  Tori quay sang hướng của Yotsuba hỏi.

-"À thì..."  Yotsuba ấp úng.

-"Thôi như thế là được rồi, dù gì thì ngoại trừ kế hoạch của Tori~cchi thì chúng ta đâu còn một kế hoạch nào đâu đúng chứ. Nên tớ nghĩ mọi người sẽ an toàn thôi. Tori~cchi sẽ không đẩy chúng ta vào nguy hiểm đâu mà... ahaha, đúng chứ Tori~cchi?"  Ayato vội trấn an mọi người và nhìn về phía Tori hi vọng cậu ta hiểu được ý của cậu ấy.

-"Cậu đang nói gì thế Ayato? Tớ không biết rằng chúng ta sẽ phải rời cuộc chơi khi nào đâu nên tất cả mọi người sẽ phải tập trung tối đa để không phải ra đi quá sớm đấy."  Tori thản nhiên trả lời Ayato với giọng điệu như thể cái chết là một điều bình thường với cậu ấy.

-"THẾ MÀ CẬU DÁM ĐẶT RA MỘT KẾ HOẠCH NHƯ THẾ SAO??!!!"  Lia lao thẳng vào mặt Tori và hét lớn.

-"Sheess...Cậu không thể nói nhỏ hơn được sao. Chúng ta sẽ bị phát hiện sớm hơn dự kiến đấy."  Tori nói nhỏ.

-"Bây giờ mà tên như cậu còn..."  Lia trả lời như muốn dùng nắm đấm của cô ấy đấm thẳng vào tên vô trách nhiệm kia.

-"Vậy thì chúng ta không còn cách nào khác ngoài làm theo kế hoạch của cậu ấy nhỉ... ahaha."  Yotsuba trả lời nhưng dường như trong thâm tâm của cô ấy có một chút e sợ.

-"Tớ sẽ không để bất cứ người nào hi sinh trước mắt tớ đâu."  Tori thì thầm.

-"Được rồi, đi đến đây thôi. Đã đến lúc thực hiện kế hoạch rồi đấy mọi người."  Tori bỗng chốc dừng lại và quay về phía sau ám hiệu mọi người chuẩn bị.

-"Nhờ chị đấy Yotsuba."   Itsuki nói.

-"Ừm, mọi người lại gần mình chút nhé."  Yotsuba vừa nói vừa chắp tay lại như đang cầu nguyện.

Nghe theo Yotsuba, tất cả mọi người đứng xung quanh Yotsuba, cầm tay nhau và chờ đợi điều gì đó đến từ cô ấy.

-"{Turre Miracle Conrole} *{Ngôn Ngữ Ma Pháp, tạm dịch: Lăng Kính Một Phần Hai}"  Yotsuba lên tiếng.

Bỗng dưng, từ lòng bàn tay của Yotsuba phát ra tia sáng lớn bao trùm tất cả. Đến khi ánh sáng dần tan biến thì trước mặt bọn họ lúc này, là hai Itsuki, hai Tori và hai Rai. Một trong kế hoạch của Tori, đó là chia thành hai nhóm, tuy nhiên, không chỉ có vậy. Tori trước đó đã kiểm tra sức mạnh của Yotsuba và kế hoạch của cậu ấy là để cho Ayato mang hình dáng của Tori và Lia mang hình dáng của Rai. Bởi vì Yotsuba và Itsuki là chị em sinh năm, cho nên họ không cần phải mang hình dáng của người còn lại. Từ đó, sẽ chia ra làm hai nhóm tiến đến từ cổng trước và nhóm còn lại sẽ tiếng vào ngôi đền giải cứu Miku từ cổng sau. Tuy nhiên, nhóm của Tori chính sẽ đối đầu trực diện với Sakura Miko và điều đó dường như có thể khiến cho họ mất mạng bất cứ lúc nào.

The Fantasy of VenetulaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ