Chương 22: "Trận Chiến Khai Mạc"

49 5 6
                                    

-"Ư...ưm... đã sáng rồi sao?!!!"

Tiếng nói của một thiếu nữ từ từ vang lên. Đó là Miku, người con gái xinh đẹp đang từ từ tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon lành. Tối hôm qua, cô ấy và Lia đã phải thức rất lâu để tìm kiếm thông tin về Sakura Miko qua trí nhớ về những cuộc nói chuyện trước đây và trong những cuốn sách có câu chuyện về Vu Nữ Hoa Anh Đào.

Cô ấy từ từ ngồi dậy sau khi tỉnh giấc và vươn vai sau giấc ngủ thì nhận ra cô rồng tí hon Lia vẫn đang nằm gọn trên người mình. Khi nhìn thấy Lia, Miku chỉ nhẹ nhàng xoa đầu cô rồng ấy và nở một nụ cười mỉm trên môi. Dưới ánh nắng từ ban mai, nụ cười ấy càng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Miku nhẹ nhàng cuối người gần Lia và đặt môi mình lên trán của cô rồng bé nhỏ ấy, một nụ hôn nhẹ vào buổi sáng.

Nụ hôn đã khiến cho Lia từ từ tỉnh giấc, cô rồng bé nhỏ nhìn Miku với gương mặt ngơ ngác và lớ ngớ vì vừa tỉnh dậy. Miku nhẹ nhàng nghiêng đầu sang một bên, nở một nụ cười và nói:

-"Chào buổi sáng, Lia. Cậu ngủ ngon chứ!"

-"Chào buổi sáng Miku." Lia nhẹ nhàng đáp.

-"Hôm nay chúng ta có nhiều việc để làm lắm đấy. Nên chúng ta phải thức sớm chuẩn bị đầy đủ thôi."

Miku vừa nói, vừa nhìn về hướng chiếc giường của Ayato. Đột nhiên cô ấy nhận ra, Ayato đã không ở trên giường từ khi nào. Cô ấy lại nhìn về phía Lia và hỏi:

-"Lia, cậu có biết Ayato ở đâu không?!"

-"Ayato? À, tên óc bã đậu đó, cậu ta đã rời đi từ sáng rồi. Còn nói gì mà 'tôi cảm thấy khá phấn khích nên đi tìm thêm thông tin về cô gái Sakura Miko đó, nếu chúng ta cùng ý thì có lẽ sẽ gặp lại cùng một chỗ đấy'. Hắn ta đã nói như thế." Lia trả lời.

Thực chất, đó là một lời nói dối của Lia. Cô ấy hôm qua đã lập một kế hoạch để có thể khiến Miku trở nên vui vẻ hơn. Toàn bộ kế hoạch sẽ là Ayato tham gia vào cuộc thi so tài để giành lấy thanh kiếm huyền thoại của Musashi để tạo bất ngờ cho Miku khi tặng cho cô ấy. Về phần Lia, cô ấy sẽ ngăn cản Miku đến gần cuộc so tài và đồng thời cùng Miku tìm kiếm thông tin về Sakura Miko. Để cho chắc ăn, Lia đã cho Ayato một phần Mana của bản thân phòng trường hợp Ayato không biết phải đến gặp Miku ở đâu.

-"Vậy à, nếu như thế thì hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm thêm thông tin nhé!" Miku nói.

...

Cùng lúc ấy, về phía Ayato, cậu ta đang lắng nghe thể lệ vòng 1 của cuộc so tài đoạt lấy thanh kiếm huyền thoại.

-"Xin chào tất cả mọi người, tôi là Weiß, là người tường thuật cho mọi người những luật lệ về hai vòng đấu mà tất cả 172 thí sinh ở đây sẽ tham dự." Giọng nói của một người phụ nữ vang lên.

-"Ể! Có tận 172 người sao? Như thế này thì nhiều quá đó!" Trong đám đông liên tục vang lên giọng nói.

Khác với sự ngạc nhiên và phiền toái của những thí sinh tham gia. Lúc này, trong 172 thí sinh có 8 người tỏ ra hứng thú với cuộc so tài. Trong đó, có thí sinh số 01 Shibuyawa Ayato hay tên đúng là Gotomiya Ayato, hai thí sinh mang số lần lượt là 77 và 78 Mako Tori và Nagi Itsuki. Đồng thời, có một thí sinh mang số 108 cũng cực kỳ có hứng thú với những cuộc chơi như thế này.

The Fantasy of VenetulaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ