Chương 33: "Đàm Phán"

59 2 5
                                    

-"Hân hạnh gặp cậu, tôi là Nino, Nakano Nino."

-"Quả đúng là vậy nhỉ. Cảm giác khác lạ giữa hai người."  Tori đáp lại Nino với vẻ mặt không mấy ngạc nhiên.

-"Cảm giác? Không lẽ cậu đã nhận ra sự khác biệt giữa tôi và Miko ngay từ đầu?"  Nino hỏi.

-"Thực chất cũng không hẳn. Trong mô phỏng của tôi, góc độ về những đường chém của cô lệch hoàn toàn khỏi quỹ đạo của Miko và cánh cô vận dụng Mana bao quanh cơ thể cũng như tốc độ ra đòn nếu không quá tâng bốc thì nhanh hơn Miko khoảng 1.3 lần. Ngoài ra, lưỡi kiếm của cô lại được một lượng Mana nhất định bao phủ, để mà so với Miko thì cách cô ấy vận dụng Mana lại có phần khá nghiệp dư."  Tori từ từ nói những điểm khác biệt mà cậu ta cảm nhận từ trong trận chiến với Miko và trận chiến mô phỏng với Nino.

-"Cậu khiến cho tôi có cảm giác khá khó chịu đấy. Cảm giác như mình bị nhìn thấu vậy. Nhưng mà... *phụt... ahaha, nghiệp dư... đây là lần đầu tiên có người bảo Miko như vậy đấy. Cô ấy mà nghe được những lời này có lẽ cậu sẽ không còn mảnh cơ thể nào để mà hồi phục đâu đấy... ahaha..."  Đột nhiên, Nino cười phá lên khiến cho Tori cảm thấy bất ngờ.

-"Tôi cũng không dám chắc về điều đó. Nhưng tôi có thể hỏi cô một câu không?"  Tori nhẹ nhàng cười và nói.

-"Cậu cứ tự nhiên."  Nino đáp lại và nhẹ nhàng tiến tới một tảng đá gần đó và ngồi lên.

-"Nếu như người đang ở trước mắt tôi là Nino, vậy thì tại sao cô lại không xuất hiện ngay từ ban đầu khi Itsuki gọi tên cô?"  Tori hỏi.

-"Hmm, câu hỏi này có thể moi được nhiều thông tin có lợi cho cậu đấy, thông minh thật. Mà một người được em gái tôi tin tưởng thì không phải là kẻ lợi dụng người khác nhỉ. Để xem nào, cậu có lẽ đã nghe câu chuyện về người con gái bị dính lời nguyền sau khi đối đầu với một vị thần rồi chứ?"  Nino nhẹ nhàng nói.

-"Tôi đã nghe Jason kể về nó và cô gái trong câu truyện đó là cô, người con gái bị dính lời nguyền nhưng đồng thời cũng là một trong những Thập Chi mạnh nhất." 

-"Lý do mà tôi không xuất hiện khi Itsuki gọi tên, là bởi vì tôi không thể làm điều đó. Sức mạnh của tôi và Miko là tương đồng, nhưng nếu như tôi điều khiển cơ thể bị nguyền rủa này, thì những vết mục rữa sẽ ngày càng lan ra nhanh gấp 40 lần việc Miko điều khiển nó."

-"Vậy thì lý do mà cô xuất hiện ở nơi này thì nó lại dễ hiểu hơn rồi."

-"Cậu quả thực là một người thông minh đấy. Trong không gian được Âm Linh tạo ra này, nó lại có tác dụng với tôi vì một lý do gì đó, cho nên tôi cũng được không gian này tái tạo những phần cơ thể đã mục rữa." 

-"Nếu như thế thì Itsuki và Yotsuba nhất định sẽ rất hạnh phúc khi gặp lại cô đấy."

-"Việc đó sẽ khó đấy, bởi vì nếu như rời khỏi không gian này, cơ thể này sẽ lại tiếp tục bị mục rữa và tôi sẽ lại không thể điều khiển nó. Ở nơi đây chỉ có thể đóng băng quá trình lời nguyền tiếp tục lan ra, nhưng lại không thể tái tạo phần cơ thể đã bị mục trước đó."

The Fantasy of VenetulaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ