Chương 20: "Quá Khứ Về Sakura Miko"

62 4 5
                                    

-"Sakura Miko? Là Thập Chi duy nhất mà anh không hề có thông tin gì đúng không Dawnsoul~san?"  Yotsuba lên tiếng.

-"Đến chuyện này mà nàng cũng đánh hơi thấy sao Yotsuba~chan?!!"  Jason nói với Yotsuba với gương mặt tỏ ra ngạc nhiên một cách giả tạo.

-"Thưa Dawnsoul~sama, Yotsuba~sama không phải là chó để đánh hơi đâu ạ."  Cô gái tên Yushine khẽ nhắc nhở.

-"Tôi chưa từng nghe thấy tên Sakura Miko trước đây. có thể giải thích cho tôi nghe điều đó được chứ Jason~san?"  Tôi nói.

-"Cậu gọi thẳng tên ta luôn à? Nếu cậu đã nói thế thì ta đành phải kể cho cậu nghe một câu chuyện vậy."  Jason đáp.

-"Thực ra thì em cũng không biết về vị Thập Chi đó!"  Itsuki giơ tay nói.

-"Để xem nào, nên kể từ đâu nhỉ..."  Jason ngập ngừng.

Trong lúc hắn ta còn đang ngập ngừng chưa biết nên kể từ đâu, thì Yushine lên tiếng thay lời của hắn.

-"Thưa Makamo~sama, Itsuki~sama. Để bắt đầu kể lại câu chuyện này thì chúng ta cần phải kể lại những ngày đầu mà Thập Chi được thành lập. Tức là chuyện này xảy ra sau khi trận chiến của các vị thần diễn ra."  Yushine nói.

-"Theo tôi nhớ không lầm thì cuộc chiến đó đã diễn ra vào 500 năm trước đúng không?"  Tôi lên tiếng hỏi.

-"Thưa, đúng vậy. Trong cuộc chiến đó có tổng cộng 13 vị thần tham gia và hai trong số vị thần đó là vị thần hiện cai quản phía Nam God of Creation Elemegi và vị thần từng cai quản phía tây God of Despair Berserk. Với sức mạnh áp đảo, cả hai vị thần ấy đã hạ gục từng một vị thần trong những cuộc đối đầu. Tuy nhiên, trong trận chiến ấy đáng lẽ con số các vị thần tham gia phải là con số chẵn, nhưng đã có 3 vị thần từ chối trận chiến và hai trong số đó cũng chính là hai vị thần hiện tại cai quản phía bắc và phía đông, God of Altruism Meiraphine và God of Spacetime Orseiphen. Lý do hai vị thần ấy không tham gia là bởi vì không có một vị thần nào muốn đối đầu trực diện với bọn họ cho nên họ đã được miễn.Còn vị thần còn lại không tham gia, chỉ vì hắn ta sợ hãi việc phải chết cho nên hắn đã trốn chạy khỏi đất nước mà hắn cai trị. Vị thần đó sau này còn được biết đến với tên God of Coward Bygorn."  Yushine tiếp tục kể.

-"Thế thì cuộc chiến đó có liên quan gì đến Sakura Miko?"  Tôi hỏi với giọng điệu khó hiểu.

-"Thưa Makamo~sama, sau khi vị thần hèn nhát đó đã trốn chạy khỏi đất nước và phản bội con dân của mình. Người dân ở đó đã bị chấn động và toàn bộ đất nước khi ấy bị cuốn vào cuộc chiến với các vị thần. Khi ấy, họ được ban cho hai lựa chọn, một là chọn quyết đấu với một vị thần còn hai là toàn bộ người dân phải ra mặt đấu với quân lính của những vị thần đó. Khi mà thông báo được nói ra bởi {Rules of The World}, người dân lại càng trở nên lo lắng hơn, vì không ai, không một người nào trong số họ đủ sức chống lại dù chỉ một đòn của một vị thần. Nếu như chỉ cử một người ra để chiến đấu mà người đó không thỏa mãn được vị thần đối đầu, thì vị thần kia được quyền hủy diệt toàn bộ đất nước đó. Vào lúc cả đất nước ấy còn đang run sợ vì sắp bị tuyệt diệt, thì một cô gái mang mặt nạ trong số họ đã đứng ở giữa trung tâm và giơ thanh kiếm của mình lên trên bầu trời, cô ấy đã vực dậy toàn bộ chiến khí của những người dân ở đó bằng một câu nói: "Ta là sứ giả của thế giới, là kẻ sẽ cứu rỗi các ngươi trong lúc hoạn nạn. Ai là kẻ đã quyết định mạng sống của các ngươi? Các vị thần sao? Mạng sống các ngươi lại phải để cho những tên mang danh thần ấy quyết định sao? Ta sẽ là người thay mặt các ngươi quyết đấu với những tên thần đó. Hãy nhớ rõ tên của ta." Câu nói của cô gái ấy tuy chỉ là một lời nói, nhưng đã vực dậy sức chiến đấu của toàn bộ người dân ở đó."

The Fantasy of VenetulaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ