-"Đã bao lâu rồi ta không gặp lại ngươi nhỉ thành phố Trung Tâm Thế Giới, Yggdrasil!!"
-"Đi thôi, chúng ta có một cuộc hẹn đấy Naori. Nghe bảo có một người đã hạ gục được Jason đấy!"
-"Hể! Hậu Duệ của Phượng Hoàng mà cũng thất bại sao?"
-"Thật đáng thương cho chú phượng hoàng bé nhỏ. Nhưng cũng thật đáng hy vọng về sức mạnh của người đã hạ gục được Jason. Có thể người đó sẽ ngồi vào một vị trí đang trống hiện tại."
-"Anh nói nhiều quá đấy... Judas The Ruler of Heaven *{Người Cai Quản Thiên Giới}."
...
-"Thằng khốn, Ayato. Ngươi ra đòn mạnh quá đấy... làm cho cơ thể ta không thể hồi phục được đây này."
-"Đó là điều ta muốn, ta sẽ xé ngươi thành nhiều mảnh nhỏ Leviathan!!!"
Trở lại với trận chiến của Ayato và Leviathan. Sau một thoáng mất tập trung, Leviathan đã bị Ayato phá hủy vài phần trên cơ thể và dường như không thể cử động. Gương mặt của Ayato thể hiện rõ sự căm thù đối với Leviathan và cậu ta dường như muốn đẩy tên ác quỷ đó về lại địa ngục ngay lập tức. Ngay khi lao về phía Leviathan định kết liễu hắn ta, thì đột nhiên từ đâu xuất hiện, một cú đấm tun thẳng vào mặt của Ayato khiến cậu ta bay ra xa.
-"Ngươi bất cẩn quá đấy Leviathan." Một giọng bí ẩn lên tiếng.
-"Dù gì cũng có ngươi ở đây mà Gabriel." Leviathan đáp lại.
-"Đừng gọi ta bằng tên đó!"
-"Gì chứ? Kẻ Kiêu Ngạo đang làm gì ở đây?!"
Maki từng đằng xa lao tới và ngơ ngác nhìn hai Hoàng Tử Địa Ngục . Cảm thấy nguy hiểm, Maki đột ngột vào thế thủ theo bản năng và chuẩn bị giao đấu với cả hai. Maki xuất hiện khiến cho Ayato bất ngờ bởi vì Yotsuba và Lya đang cầm chân cô ta. Cảm thấy có gì đó không đúng, Ayato ngay lập tức quay người lại và nhìn về phía Yotsuba thì nhận ra, cô ấy đã bị hạ gục và đang bất tỉnh nằm dựa vào gốc cây với bê bết máu xung quanh. Bỏ qua Leviathan, Ayato ngay lập tức lao về phía Yotsuba và ôm cô ấy trên tay. Ayato ngay lập tức dùng Mana của mình để cầm máu cho Yotsuba và vận dụng gần như toàn bộ Mana của bản thân để tạo một kết giới hồi phục chỉ cho cô ấy.
-"Vết thương đó... nhiêu đó là chưa đủ đâu tên kia..."
Từ đằng sau, Lya dần dần xuất hiện với đôi cánh bị chặt đứt và cố gắng từng chút tiến tới chỗ Ayato.
-"Gì chứ?"
-"Yêu Hồ nổi tiếng về những lời nguyền, cho nên vết thương đó không thể hồi phục bằng cách thường. Đôi cánh của tôi cũng không thể phục hồi lại..." Lya khó khăn nói.
-"...Vậy thì nghĩ cách đi chứ!" Ayato đáp lại với dáng vẻ lo lắng.
-"...còn một cách... nhưng nó cực kỳ nguy hiểm..." Lya nhìn Yotsuba rồi lên tiếng.
-"Làm đi! Tôi không thể để em gái của Miku~cchi có chuyện gì được." Ayato nhìn thẳng vào đôi mắt của Lya rồi nói.
-"Cậu có muốn... ký khế ước với tôi không?" Lya trả lời.
-"Chẳng phải là cậu đang có khế ước với Miku~cchi sao?"
-"Thật ra là chưa. Tôi tồn tại bằng cách hấp thụ Mana từ môi trường, tuy nhiên nếu như tôi ký khế ước với một ai đó thì tôi bắt buộc phải lệ thuộc vào người đó. Cho nên nếu như tôi ký khế ước với cậu mà cậu lại ra đi một cách ngu ngốc thì điều đó sẽ kéo theo cả tôi đấy."
-"???!!" Gương mặt Ayato tỏ rõ vẻ không hiểu chuyện gì.
-"Haizz... để nói cho dễ hiểu thì Mana của cậu là Mana tinh khiết, còn Mana từ môi trường là dạng Mana không tinh khiết. Và tôi cần Mana của cậu để phục hồi lại cho cô ấy. Rõ chưa tên ngốc?"
Khi đã hiểu được ý định của Lya, Ayato liền gật đầu một cách nhanh chóng. Ngay sau đấy, Lya tiến lại gần Ayato và đặt một nụ hôn nhẹ trên trán. Đột nhiên, một luồng hào quang bao trùm lấy cả hai, đôi cánh của Lya dần dần tái tạo lại và kết giới của Ayato tạo ra như thể có thêm một luồng sức mạnh mới. Cơ thể của Yotsuba dần dần bay lên, Mana từ bên trong kết giới chầm chậm đi vào bên trong cơ thể của Yotsuba và vết thương dần dần hồi phục.
-"Nơi đây là...?" Yotsuba khó khăn lên tiếng sau khi mở mắt.
-"Oaaa... cô ấy tỉnh dậy rồi!!" Lya hạnh phúc lên tiếng.
-"...."
Ayato còn chưa lên tiếng, đột nhiên, Maki từ đằng xa bị đánh bay qua mặt của cả ba và đâm thẳng vào bức tường gần đó và gần như mất khả năng chiến đấu. Cả ba nhanh chóng quay lưng về phía phát ra luồng sát khí đáng kinh sợ. Cả hai ác quỷ, Leviathan và Gabriel từ từ bước đến chỗ bọn họ.
-"Oáp... ta tưởng hậu duệ của Yêu Hồ phải mạnh lắm chứ! Thất vọng thật." Leviathan lên tiếng với giọng điệu chán nản
-"Không phải là con cáo đó yếu. Chỉ đơn giản là ta mạnh hơn con cáo bé nhỏ đó nhiều."
-"Oi... hắn ta là... hắn ta là... LUCIFER!!!!" Lya hốt hoảng thét lên.
...
*Vì một số lý do, bộ truyện TFoV sẽ bị delay một khoảng thời gian. Xin lỗi vì sự bất tiện này, hiện tại team đang thiếu nhân lực và cốt truyện phụ cho bộ truyện, cũng như tập trung vào một bộ khác có tên gọi là SoulWalker. Bộ SoulWalker sẽ ra mắt chương mới mỗi hai tuần. Một lần nữa, xin lỗi vì sự bất tiện vì bộ truyện TFoV bị delay.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fantasy of Venetula
ActionVào năm 2022, thế giới đã có một hố đen xuất hiện khiến 30% dân số thế giới bị rơi vào khoản không vô định và chỉ 10% dân số trong đó có thể sống sót và được đưa tới thế giới mới (Nơi con người có thể sử dụng được Ma pháp và những Kỹ Năng Nguyên Tố)...