-"Luồng sức mạnh này... nó phải lớn gấp tám lần mình..."
Rai cố gắng lên tiếng khi cảm nhận được lượng Mana dư thừa đang phát tán ra xung quanh sau khi Miko sử dụng một kỹ năng nào đó. Luồng Mana ấy thậm chí còn khiến cho một tinh linh như Rai cảm thấy khó thở và gần như bị ngạt Mana vì việc đó.
-"Rai... cậu ổn chứ?!!" Tori khó khăn hỏi.
-"Không... hẵng..." Rai đáp.
-"Cậu sử dụng được Spirit Shield *(Lá Chắn Tinh Linh) chứ?" Tori tiếp tục nói.
-"Nếu như sử dụng nó ngay bây giờ... tớ e rằng luồng sức mạnh đó sẽ nuốt chửng cả Spirit Shield và khiến cho chúng ta bị counter bởi chính sức mạnh của mình mất."
-"Vậy thì... tớ sẽ giải quyết nó."
Itsuki ngắt lời ngay khi nghe thấy câu trả lời của Rai. Cô ấy cố gắng bước lên phía trước và dùng thanh đại kiếm của mình làm lá chắn để chống cự lại luồn Mana đang thoát ra bởi Miko.
-"Grrr... Em vẫn chưa sẵn sàng để dừng chân ở đây đâu NINO!!! TẤT CẢ LÀ DÀNH CHO NGƯƠI, BEELZEBUBB!!"
Itsuki hét lớn và ấn vào bụng mình bằng 5 ngón tay khiến cho máu từ bụng chảy ra nhiều đến mức bao phủ tất cả ngón tay của cô ấy. Không khỏi khiến Tori và Rai cảm thấy bất ngờ, Itsuki lại cố gắng dùng những ngón tay dính máu của chính mình và bôi nó lên thanh đại kiếm của bản thân. Đột nhiên, thanh đại kiếm của Itsuki đột ngột vỡ ra ngay sau khi máu của Itsuki được bôi lên, làm lộ ra một cái miệng và con mắt trông cực kỳ kinh tởm. Một khoảng lặng nhỏ, đôi mắt ấy đột ngột mở ra và phát ra một âm thanh chói tai khiến cho Tori và Rai phải ngay lập tức bịt tai lại.
-"{Beelzebub no Yubi: Donyoku na Hitozashiyubi} *{Ngón Tay của Beelzebub: Ngón Trỏ Tham Ăn}"
Dường như khi kỹ năng vừa được Itsuki sử dụng, chiếc miệng từ thanh đại kiếm kia đã há mồm thật to và hút gần như tất cả lượng Mana dư thừa của Miko cứu được Tori và Rai trước khi cơ thể bị nghiền nát chỉ bởi áp lực của Mana. Thời điểm đó, lượng Mana của Miko dường như có ý thức, khi nó cảm thấy mình như bị đe dọa, tất cả lượng Mana còn tồn tại còn lại hợp nhất lại bao quanh Miko và tạo thành hình một quả trứng bao quanh cơ thể Miko.
-"Cậu... sử dụng được sức mạnh của tên đó sao Itsuki?" Tori cố gắng đứng dậy nói.
-"Tớ chỉ có thể sử dụng được một kỹ năng của hắn mỗi ngày một lần... hà hà... vì dường như mỗi lần như vậy... nó giống như... hà hà... đốt toàn bộ lượng Mana mà tớ có... chỉ để sử dụng được nó...." Chưa nói hết câu, Itsuki đã ngã khụy xuống và ngất đi.
Tori liền ngay lập tức lao đến đỡ lấy Itsuki trước khi cô ấy gục trước mặt đất. Cảm giác lo lắng dần dần tăng lên trong Tori. Cậu ấy nhìn Itsuki đang ngất đi trong vòng tay của cậu ấy và sau đấy nhìn về phía quả trứng được tạo nên bởi Mana của Miko đang dần nở ra.
-"Rai... đưa cô ấy vào bên trong Không Gian Tinh Linh nhanh lên." Tori nhanh chóng nói với Rai.
-"Ừm, chúc cậu may mắn Tori. Hi vọng lượng Mana còn lại tớ để cho cậu có thể giúp cậu cầm cự được cho đến khi Ayato quay lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fantasy of Venetula
AksiVào năm 2022, thế giới đã có một hố đen xuất hiện khiến 30% dân số thế giới bị rơi vào khoản không vô định và chỉ 10% dân số trong đó có thể sống sót và được đưa tới thế giới mới (Nơi con người có thể sử dụng được Ma pháp và những Kỹ Năng Nguyên Tố)...