Tôi là Gotomiya Ayato, từng là một sinh viên 19 tuổi có nhiều tham vọng, nhưng chỉ vì sau 1 sự cố 3 năm trước mà cuộc đời của tôi đã thay đổi theo một hướng không thể nào bất ngờ hơn.
Tôi một người không tin vào thế giới song song hay những câu chuyện chuyển sinh từ anime hay manga được nghe từ đám bạn nhưng bây giờ tôi lại không thể phủ định được điều đó.
3 năm trước, đó là vào một mùa hè thì tôi có một cuộc hẹn gặp mặt với hai người bạn tôi quen qua mạng là Tori~cchi và Sasaki~cchi, đáng lẽ là chúng tôi chỉ có một cuộc gặp mặt và đi chơi một cách vui vẻ nếu không có cái hố đen khổng lồ xuất hiện vào lúc đấy. Nó xuất hiện và lôi chúng tôi vào bên trong mặc dù chúng tôi đã cố chạy khỏi nó, thậm chí còn gần như rời khỏi thành phố nhưng vẫn không thể thoát được con quái vật đó.
Khi tôi tỉnh dậy thì trước mặt tôi là một con sói khổng lồ đang nhìn tôi, nó ít nhất phải cao ba mét và có một bộ lông màu xanh ngọc, nó thậm chí còn có một chiếc sừng như kì lân trong chuyện cổ tích mà tôi thường được nghe lúc nhỏ. Xung quanh con sói khổng lồ này là một đàn sói đang có ý định thù địch hướng về phía tôi. Bỗng, con sói khổng lồ ấy lên tiếng:
-"Con người... tại sao ngươi lại ở lãnh địa của tộc Tinh Lang bọn ta?"
Lần đầu nghe một con thú cất tiếng nói khiến tôi bàng hoàng và tôi thậm chí còn không thể mở miệng chỉ để trả lời câu hỏi của nó.
-"Này...tên nhóc loài người, ngươi định làm lơ lời nói của vị vua toàn năng bọn ta?" Một con sói trong đàn cất tiếng nói.
-"T...t...tôi không biết." Tôi cuối cùng cũng có thể cất tiếng nói trong sự ngạc nhiên, tuy nhiên sự lo sợ mà con sói khổng lồ ấy và đàn sói mang lại không thể nào khiến tôi dừng việc e ngại về bọn chúng.
-"Là một "đứa con thất lạc của Meiraphine" sao?"
-"M...Meiraphine?"
Con sói lên tiếng tiếp tục nói:
-"Dù ngươi có là "đứa con thất lạc của Meiraphine" thì nơi đây vẫn không đón tiếp loài người. Tuy nhiên, ta sẽ cho ngươi 1 cơ hội đi khỏi đây và ngươi sẽ không bao giờ được phép quay lại nơi linh thiêng này."
Nói rồi, nó toả ra một luồng sát khí hòng đuổi tôi đi khỏi nơi này, dù chỉ là sát khí nhưng tôi vẫn cảm nhận được là dòng sát khí của con quái vật ấy đang tạo thành một con đường dẫn tôi đi khỏi nơi này. Nhưng luồng sát khí của nó quá lớn và nồng nặc đến nổi tôi không thể thở được và tôi đã ngất đi ngay sau đấy.
...
Sau khi tôi tỉnh dậy vì bị choáng ngợp bởi luồng sát khí quá lớn của con quái vật đó thì có hai đứa trẻ nhìn có vẻ là con người với mái tóc xanh ngọc và đôi mắt cũng màu xanh ngọc như những viên đá quý đang đứng kế bên, một đứa quay lại sau lưng cất tiếng nói một ngôn ngữ mà tôi chưa từng được nghe:
-"Kama, Kama kipipa uruta kipipa uruta."
Sau tiếng nói đó, một người đàn ông bước về phía tôi, tay ông ta đang cầm một chén súp và ông ta cũng có một mái tóc dài màu xanh ngọc nên tôi đã thầm nghĩ rằng đây có lẽ là cha của hai đứa nhóc đấy. Ông ta tiến đến sát bên thành giường nơi tôi đang nằm, đặt chén súp bên cạnh và lên tiếng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fantasy of Venetula
AcciónVào năm 2022, thế giới đã có một hố đen xuất hiện khiến 30% dân số thế giới bị rơi vào khoản không vô định và chỉ 10% dân số trong đó có thể sống sót và được đưa tới thế giới mới (Nơi con người có thể sử dụng được Ma pháp và những Kỹ Năng Nguyên Tố)...