-"Ý chị là sao Naori~san?"
Tôi vội vàng hỏi lại Naori~san sau khi chị ấy đề cập tới việc lập khế ước với một tinh linh.
-"Như ta đã hỏi nhóc, nhóc có muốn lập giao ước với một tinh linh không?" Naori~san trả lời.
-"Khoan đã, ý em là, chuyện này quá vội vàng và em hầu như không hiểu gì về vấn đề đó cả!"
Đây là lần đầu chị ấy đề cập đến tinh linh, dù đã ở thế giới này khá lâu, tuy nhiên tôi vẫn không tin được là có tinh linh tồn tại ở thế giới này. Thật là một thế giới làm người khác bất ngờ.
-"Nói sao nhỉ?! Nhóc cứ xem như đây là một món quà mà ta tặng nhóc nhân dịp nhóc đã mạnh hơn sau lần đó đi, và cũng là món quà chia tay của ta với nhóc."
-"Chia tay? Ra thế, vì em đã thua trận đấu đó cho nên em không thể ích kỷ giữ chị cho riêng mình được nhỉ! Đáng tiếc thật." Tôi thất vọng trả lời
-"Không đâu... thật ra... trận đấu đó nhóc đã thắng rồi!" Chị ấy đáp lại lời tôi với vẻ dịu dàng.
-"HỂ!!"
-"HỂ!!"
Giọng của tôi và Tamoe cùng lúc vang lên thể hiện sự ngạc nhiên tột độ khi Naori~san nói rằng tôi đã thắng trận chiến đó.
-"Ý cậu là sao Naori~kun!! Sao cậu lại nói là cậu ta đã thắng cậu được chứ?!! Rõ ràng là cậu ta đã gục ngã trước khi chạm vào cậu ở đòn kiếm cuối cùng mà!!!" Tamoe chạy tới chỗ Naori~san và vùi dập chị ấy với những câu hỏi.
-"Tớ hiểu rồi! Tớ sẽ giải thích." Naori trả lời Tamoe với nét mặt ngượng ngùng và có tí khó chịu.
-"Ý chị là sao khi nói em đã thắng Naori~san!" Tôi cũng tiến tới chỗ chị ấy và hỏi.
-"Từ lúc nhóc ép ta dùng đến {Phalaenopis} *{Hồ Điệp} thì nhóc đã được xem là chiến thắng..." Naori~san chỉ tay về phía tôi và nói với giọng điệu hùng hồn.
-"AAA... Tớ hiểu rồi!!" Tamoe nói lớn thu hút sự chú ý.
-"Hiểu? Cô đã hiểu được gì sao?" Tôi thắc mắc quay sang Tamoe.
-"HEHE... cậu không tin được đâu, Naori~kun đã nói sự thật. Cậu thật sự đã thắng rồi á!"
-"Ai đó có thể giải thích giùm tôi được không vậy?"
-"Là thế này... Naori~kun là một người khá là kỳ lạ nếu không muốn nói là cực kỳ cực kỳ khác người!" Tamoe nhanh nhảu đáp.
-"?!!!"
-"Cậu ấy từng nói với tôi thế này. ["Tớ sẽ thừa nhận thất bại nếu ai đó có thể ép tớ sử dụng đến {Phalaenopis}!"]. Cho nên cậu ấy nói rằng cậu đã thắng cũng không sai đâu, vì cái tôi của cậu ấy cao lắm nên cậu nên tự hào vì mình đã thắng được một Finger đi nhé!"
Tamoe vừa nói vừa mỉm cười hướng gương mặt vui vẻ về phía Naori~san. Tuy nhiên, trái ngược với sự vui vẻ của Tamoe thì Naori~san toát ra một luồng sát khí như muốn nuốt trọn Tamoe lúc ấy.
-"Ể.... Naori...~kun?!!!" Tamoe nói với vẻ ngập ngừng.
-"Cậu có vẻ đã nói hơi nhiều so với một nhà thông thái ở White Akashic nhỉ, White~chan!!" Vừa nói, chị ấy vừa rút thanh Katana của mình ra với gương mặt tối dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fantasy of Venetula
AksiVào năm 2022, thế giới đã có một hố đen xuất hiện khiến 30% dân số thế giới bị rơi vào khoản không vô định và chỉ 10% dân số trong đó có thể sống sót và được đưa tới thế giới mới (Nơi con người có thể sử dụng được Ma pháp và những Kỹ Năng Nguyên Tố)...