-"Cuối cùng cũng gặp được chị... Nino"
Miku lên tiếng với nụ cười trên môi và hai dòng lệ lăn dài trên má. Gương mặt Miku lúc này trông giống như một người con gái gặp lại người thân thất lạc sau bao nhiêu năm và cô ấy thực sự trông như một em bé ngay lúc này. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ hạnh phúc của Miku, cô gái đối diện Miku lại nhìn cô ấy một cách khó hiểu và nhìn với ánh mắt nghi ngờ.
-"Nino? Ta từng gặp ngươi trước đây sao?" Cô ấy nói.
-"Hể? Không lẽ là..." Miku ngạc nhiên nói.
-"Trông ngươi... có khuôn mặt giống ta thật... là trùng hợp sao?!" Cô gái kia nói với vẻ nghi ngờ.
-"Chị thật sự không nhận ra em sao, Nino?" Miku vừa nói vừa nhìn cô gái kia với tâm trạng như hiểu ra một điều gì đó.
Quả thật, gương mặt của cô gái kia trông cực kỳ giống Miku. Tuy nhiên, khác với mái tóc dài của Miku, cô gái kia có một mái tóc ngắn và được tô điểm ở hai nơ bướm cột hai bên tóc. Cô gái ấy mặc một chiếc Haori mỏng màu hồng có viền trắng và một chiếc Hakama màu đỏ đặc trưng của một vu nữ trong một ngôi đền. Bên hông cô ấy là vỏ của một thanh Katana được vắt ngang hông trông cực kỳ gọn gàn và tinh tế. Nó tô lên đường nét và vẻ đẹp thật sự của một Miko, và thanh Katana của chiếc vỏ rỗng lúc này đang được cô gái kia cầm và hướng về phía của Miku.
-"Thực sự ngươi trông rất giống ta. Vì lẽ đó, ta sẽ cho ngươi một cơ hội nói rõ ngươi thực sự là ai và tại sao lại xuất hiện ở nơi này. Nhưng nếu như ta cảm thấy có một ý định nguy hiểm nào đó của ngươi làm ảnh hưởng tới nơi này, thì ta sẽ cho ngươi cảm nhận được sự đáng sợ của thanh Nijikami trên tay ta." Cô gái kia nói với giọng điệu đe dọa.
-"Ra vậy... chị thực sự không nhớ về nó nhỉ, Nino." Miku nói.
-"Về nó?" Cô gái kia đáp.
-"Nếu như chị không nhớ thì em sẽ gợi lại cho chị về quá khứ. Em và chị, chúng ta là một gia đình với năm người và cả năm chúng ta đều có gương mặt giống nhau bởi vì... chúng ta là chị em sinh năm." Miku nói.
-"Chị em sinh năm?"
-"Vâng, chúng ta có một người chị trưởng thành là Ichika, hai người em gái dễ thương là Yotsuba và Itsuki, em là Miku, cũng là đứa em gái của chị, và chị, chị là Nino, người chị khó chịu của em." Miku tiếp tục nói với tâm trạng khó tả.
-"Vậy thì cha và mẹ của ta ở đâu? Khi ngươi nói chúng ta là một gia đình năm người?" Cô gái kia lên tiếng.
-"Mẹ của chúng ta đã qua đời từ khi chúng ta còn nhỏ, tên bà ấy là Rena và cha của chúng ta luôn luôn bận với công việc của ông ấy cho nên chúng ta không thực sự quá gần gũi với ông ấy, và chị là người luôn mong muốn kết nối ông ấy với chúng ta."
-"Ra là vậy, một câu chuyện thú vị." Cô gái kia lên tiếng.
-"Chị có nhớ lại được điều gì không?" Miku hỏi.
-"Ờ, ta nhớ được nhiều lắm. Ta nhớ được... tên của ta... sức mạnh của ta... và ta là Sakura Miko!!!"
Vừa dứt lời, cô gái kia vung thanh katana hướng lên trên trời, thanh katana đột nhiên phát ra ánh sáng màu tím kỳ lạ. Cùng lúc ấy, bầu trời bắt đầu tối sầm lại, mây mù kéo đến che lấp cả bầu trời, những con gió mạnh mẽ thổi qua khiến cho đôi chân của Miku dường như đứng không vững. Đột nhiên, một tia sét từ trên trời giáng xuống ngay phía sau lưng của cô gái kia làm lộ ra hình ảnh của một sinh vật ba đầu sáu tay tương tự như một Asura hùng mạnh trông cực kỳ đáng sợ và mạnh mẽ. Cô gái kia lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fantasy of Venetula
AcciónVào năm 2022, thế giới đã có một hố đen xuất hiện khiến 30% dân số thế giới bị rơi vào khoản không vô định và chỉ 10% dân số trong đó có thể sống sót và được đưa tới thế giới mới (Nơi con người có thể sử dụng được Ma pháp và những Kỹ Năng Nguyên Tố)...