-"Sao thế Ayato?"
Tomishiro lên tiếng khi cảm nhận thấy ánh nhìn kỳ lạ của Ayato, khi cậu ta nhìn Tomishiro với ánh mắt tràn đầy sát khí.
-"Hử? À ừm, không sao cả. Cậu có một số người muốn thăm hỏi đấy." Ayato nói với giọng điệu ngập ngừng.
Quả thật, trước mặt Tomishiro lúc này có hơn 30 thí sinh đang trên tay những món vũ khí và chuẩn bị lao đến Tomishiro như một con hổ đói.
-"Tao không biết làm thế nào mà thằng đó có thể mạnh như thế, nhưng nếu chúng ta cùng tấn công thì mạnh cỡ mấy thì nó cũng là một con chuột nhắt." Một tên trong số những kẻ muốn tấn công Tomishiro và Ayato lên tiếng.
-"Hạ những kẻ mạnh trước rồi chúng ta sẽ tiếp tục đấu!" Một tên khác nói.
-"Quả là tập tính bầy đàn của những kẻ yếu đuối." Tomishiro đáp trả bọn chúng với giọng điệu khinh bỉ.
-"Mày nói gì cơ" Một tên trong số chúng lên tiếng với giọng điệu cáu gắt.
-"Như ta đã nói, chúng mày quá yếu, yếu đến nổi bọn bây không thể nào chạm được vào gót chân của tao. Cho dù chúng mày có tập hợp thêm một trăm đứa nữa, cũng không thể nào che giấu được sự yếu đuối của bọn mày!" Tomishiro càng nói càng tỏ ra xem thường và khinh miệt những tên kia.
-"THẰNG KHỐN, TAO SẼ KHIẾN MÀY PHẢI HỐI HẬN!!!
Vừa dứt lời, một tên trong số chúng liền lao lên với một cây rìu trên tay. Hắn ta lao đến Tomishiro như thể muốn chặt cơ thể của cậu ta ra từng mảnh. Nhưng trái ngược với vẻ điên dại của hắn ta, Tomishiro chỉ đơn giản nở một nụ cười với một tư thái hết sức bình thản.
-CHẾT ĐI!!!!"
Tên đó nhảy lên không trung và chuẩn bị sẵn sàng tư thế bổ đôi Tomishiro ra làm hai. Nhưng tên đó không biết được, cảm giác hưng phấn của Tomishiro khi có ai đó muốn tấn công cậu ta với tràn đầy sát khí.
-"Mạng sống của ngươi sẽ là món ăn tuyệt vời cho ta đấy!" Tomishiro lầm bầm vào tai của tên kia khi câu ta nhảy lên kế bên tên đó.
-"Mày nói gì cơ?!" Tên đó ngạc nhiên liếc mắt sang Tomishiro vì tốc độ của Tomishiro thậm chí gần như ngang ngửa với vận tốc của âm thanh, tương tự như một cơn gió thoảng.
Mặc dù tên thí sinh kia có chút ngạc nhiên và đang ở trên không trung, hắn ta vẫn cố gắng xoay người và vung cây rìu hướng vào cổ của Tomishiro. Nhưng trái với dáng vẻ di chuyển khó khăn của hắn, Tomishiro chỉ đơn giản né một cách đẹp đẽ nhất như thể đang bay lượn trên không trung.
-"Tốt lắm tốt lắm, hãy tiếp tục vùng vẫy nữa đi." Tomishiro nói với dáng vẻ phấn khích.
-"Đừng có mà xem thường tao tên khốn. Bọn bây còn đứng đó làm gì? Tấn công thằng chó đó đi!!" Tên đó vừa rơi xuống vừa hô hét tới những thí sinh còn lại để cùng lúc tấn công Tomishiro.
Khi nghe tiếng của tên thí sinh kia vang lên. Một số kẻ khác đã cùng nhau lao lên nhắm vào Tomishiro mà tấn công. Một số cùng niệm phép thuật tấn công và hỗ trợ những kẻ khác.
-"Một cảnh tượng thú vị, ham muốn, dục vọng, mong muốn trở nên mạnh hơn, lòng tham vô đáy của những kẻ muốn trục lợi. Tất cả sẽ là món ăn ngon cho bọn ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fantasy of Venetula
حركة (أكشن)Vào năm 2022, thế giới đã có một hố đen xuất hiện khiến 30% dân số thế giới bị rơi vào khoản không vô định và chỉ 10% dân số trong đó có thể sống sót và được đưa tới thế giới mới (Nơi con người có thể sử dụng được Ma pháp và những Kỹ Năng Nguyên Tố)...