-"Nakano~san?!!"
Tôi lặp lại tên của cô gái đó với một gương mặt bất ngờ. Tôi lúc này thật sự ngạc nhiên vì cô ấy cũng mang tên Nakano giống như Nakano~san, cô gái mà tôi tìm kiếm bấy lâu nay.
-"Vâng?" Cô ấy trả lời ngay sau đấy.
-"À... không có gì. Nếu được tôi có thể biết tên người chị em còn lại của cậu không, Nakano~san?" tôi hỏi cô ấy với một sự phấn khích trong thâm tâm.
-"Nếu được thì cậu có thể gọi tớ là Yotsuba không? Tớ không quen việc người khác gọi mình là Nakano~san lắm hehe." Cô ấy đáp lại tôi với nụ cười gượng gạo và khẽ khều nhẹ một ngón tay lên trên má mình.
-"Y... Yotsuba~san. Như thế này sao." Tôi ngại ngùng nói.
-"Yotsuba là được rồi, cậu không cần phải lịch sự mà thêm san đâu." Cô ấy nói.
-"Vậy Y... Yotsuba, cậu có thể cho tôi một cơ hội gặp người chị em còn lại của cậu không?" Tôi vẫn chưa quen với cách nói chuyện thân mật với một cô gái cho nên cách nói chuyện của tôi lúc này luôn trong trạng thái e ngại và lo lắng.
-"Được thôi. Nếu cậu muốn thì cậu có thể gặp họ." Vừa nói, cô ấy vừa chỉ ngón cái về phía cửa hàng rèn của cô ấy.
-"Họ?" Tôi thắc mắc.
-"À, xin lỗi. Thật ra thì tớ có tận bốn chị em cơ, nhưng mà hiện tại thì cậu chỉ có thể gặp được Itsuki thôi. Cậu thông cảm nhé hehe!" Cô ấy lại nói với giọng điệu gượng gạo và mời tôi vào nhà.
-"Nếu cậu không phiền thì tôi xin phép." Tôi đáp lại cô ấy và cuối đầu cảm ơn.
-"Ổn mà, nếu như có thể giúp được cậu thì điều đó cũng giúp tớ mà. Vì mẹ tớ từng nói với chúng tớ như thế này: Giúp đỡ người khác chính là giúp đỡ bản thân. Cho nên cậu đừng quá khách sáo nhé." Yotsuba nắm lấy cổ tay tôi và mời tôi vào bên trong nhà của cô ấy.
-"Vậy tôi xin phép bước vào!"
Khi tôi bước vào bên trong căn nhà của cô ấy, tôi nhận ra đây thật sự là một căn nhà được dựng nên bằng gỗ to lớn được thiết kế để thuận tiện như một lò rèn với những vũ khí treo trên tường nhà và một lò nung lớn đối diện cửa vào. Lò rèn này thật sự khiến tôi ngạc nhiên và nếu có thể tôi cũng muốn vũ khí của mình được rèn ở đây.
-"Etou Yotsuba?!!" Tôi lên tiếng.
Cô ấy sau khi tiến vào nhà thì ngay lập tức tiến đến gần lò nung và đặt chiếc giỏ đang ở trên tay gần lò nung và lấy ra chiếc ví mà tôi đưa lại cho cô ấy lúc nãy. Khi nghe thấy tôi gọi tên thì cô ấy liền nhìn về phía tôi và nói:
-"Sao thế Makamo~san?"
-"Cậu là một thợ rèn sao?" Tôi hỏi.
-"Đúng rồi đấy, tớ là thợ rèn của hiệp hội!" Cô ấy vừa nói vừa chuẩn bị thứ gì đó.
-"Thợ rèn của hiệp hội?" Tôi ngạc nhiên hỏi.
-"Hể! Cậu không biết gì về hiệp hội sao?" Yotsuba bất ngờ hỏi lại tôi.
-"Thú thật với cậu... Tôi chỉ mới tới nơi này được vài tiếng..." Tôi ấp úng trả lời.
-"ỂHHHH! Với sức mạnh đó, tớ tưởng cậu đã là một thợ săn cấp cao đang trên đường tìm lại vị ân nhân của mình chứ!" Cô ấy nói lớn với gương mặt bất ngờ như thể vừa nhận nghe một tin gì đó cực shock.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fantasy of Venetula
AksiyonVào năm 2022, thế giới đã có một hố đen xuất hiện khiến 30% dân số thế giới bị rơi vào khoản không vô định và chỉ 10% dân số trong đó có thể sống sót và được đưa tới thế giới mới (Nơi con người có thể sử dụng được Ma pháp và những Kỹ Năng Nguyên Tố)...