Cũng đã được gần 10 năm kể từ khi tôi lạc đến thế giới này. Tôi vẫn nhớ như in ngày đầu bị đưa đến đây và gặp được cô gái tên Nakano, người đã tiếp thêm động lực cho tôi khi ở nơi này.
Trong 2 năm đầu đến thế giới, tôi đã được một gia đình giúp đỡ và dạy về những kỹ năng sinh tồn từ nhỏ. Họ đã dạy tôi rất nhiều về thế giới này cả về hệ thống kỹ năng ở thế giới này. Sau một thời gian ở với họ thì tôi cũng dần xem họ là gia đình mới của mình, người phụ nữ mà tôi xem là mẹ tên là Alicia Bloom và chồng của cô ấy là Robert Bloom.
Thời gian ban đầu thì chúng tôi khá gượng ép khi tôi được họ nhận làm con nuôi vì họ nghĩ tôi là [Đứa Con Thất Lạc của Meiraphine]. Nhưng dần dần tôi cũng chấp nhận họ. Alicia và Robert đã kết hôn được 8 năm, tuy nhiên họ không thể có con vì cơ thể của Alicia rất yếu. Nên khi tôi làm con nuôi của họ, họ đã rất hạnh phúc và dạy dỗ tôi từng chút một.
Mọi chuyện đều sẽ ổn và tôi có thể sẽ được trưởng thành trong sự nuôi dạy của họ nếu như không có sự kiện [Tàn Sát Người Dịch Chuyển] của Đế Quốc Phương Tây vào năm thứ 3 tôi được đưa đến đây.
Với họ thì Người Dịch Chuyển sẽ làm mất cân bằng cán cân của thế giới nên họ quyết định giết tất cả những Người Dịch Chuyển.Vì chúng tôi sống ở rìa của phương tây nên khi thông tin được đưa đến, cũng đồng nghĩa với việc đội quân của đế quốc đã đến và đóng doanh trại ở nơi này. Ban đầu, bọn chúng tỏ ra vui vẻ với mọi người trong làng và giúp làng của chúng tôi phát triển về kinh tế. Nhưng cho tới khi một ngày, vào lúc tôi đi xách nước về thì tôi có lén nghe được một trong những tên lính nói:
-"HAHA... tao nói thật với bây, lũ dân làng đó ngu thật. Bọn nó thậm chí còn không biết cái chết sắp đến gần cơ."
-"Tao phải công nhận là kế hoạch của ngài Hades không một chỗ hở nào, ngài đã khiến bọn dân làng đó tin rằng chỉ cần không phải Người Dịch Chuyển thì không bị giết mà không biết rằng đây là một cuộc thanh trừng." Một tên lính khác cười nói.
-"Theo như tao biết thì ngài Hades sẽ hạ lệnh tấn công khi mà làng này hết giá trị lợi dụng, nhanh nhất là trong một tuần." Tên lính khi nãy nói.
Khi nghe bọn chúng nói về kế hoạch thì tôi đã bị shock, một lũ lợi dụng lòng tin của người khác. Tôi đã lập tức chạy về làng ngay sau đó và báo cho Robert cùng với vị trưởng làng đang ở cùng ông lúc đó.
Tuy nhiên khi nghe tôi nói về đó là kế hoạch của Hades thì vị trưởng làng lại cười phá lên, ông nói:
-"Có lẽ cháu đã nghe nhầm hoặc là ảo giác rồi, bởi vì ngài Hades là quân sư của Vua Nero, là người luôn yêu thương người dân nước mình nên dù thế nào, ngài cũng sẽ không bao giờ phản bội lại người dân của ngài."
Robert cũng cười nhẹ và cho qua vụ đó, tuy nhiên ông dường như để tâm về vấn đề đó.
Tối hôm ấy, tôi và Robert đã có một cuộc trò chuyện về vấn đề ấy. Ông ấy nhìn lên trời với vẻ buồn bả và bảo:
-"Chuyện con nói sáng nay... nó là thật chứ Tori?"
-"Vâng, con đã nghe được lũ quân lính nói như thế."
Tôi đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fantasy of Venetula
AçãoVào năm 2022, thế giới đã có một hố đen xuất hiện khiến 30% dân số thế giới bị rơi vào khoản không vô định và chỉ 10% dân số trong đó có thể sống sót và được đưa tới thế giới mới (Nơi con người có thể sử dụng được Ma pháp và những Kỹ Năng Nguyên Tố)...