Warning: Abusive Sexual Act
"Aw," I growl in the middle of putting concealer near in my lips.
It still a fresh bruise from last night. After I put concealer, I slowly blend it to my face. Papikit pikit while biting my lip para hindi ko masyadong maramdaman ang sakit.
After I blend properly I look myself in the mirror. The woman in front of me is become different. A woman full of bruises is gone it change to a clean yet pale woman.
It's been two years since I married Isaac Sarmiento. And that years of being married is the most worst decision I've ever made. I feel living hell on earth.
Seeing myself now; being prison in this penthouse for two years. Enduring the pain from beating and wearing mask to show the people I have a great life being wife of Isaac.
I've notice there's have multiple hickeys in my neck. Lahat ng pasa'ng meron ako ay fresh pa, kaya kailangan kong takpan ng concealer para hindi mahalata ng mga tao mamaya sa party.
The first year of being wife of Isaac I notice different changes towards his attitude. He became impatient and he has anger issues. He's overacting and jealous easily.
Tandang tanda ko pa ang unang beses akong pinagbuhatan ng kamay. He never listened to my explanations. Kahit anong pagmamakaawa ko.
"Who's that man?"
"He's just my groupmate in thesis, Ice. Aray, ano ba! Nasasaktan ako!"
Pero tila bingi sya at mas diniinan ang hawak sa braso ko.
He just misinterpret what he saw. Akala nya naghahalikan kami pero and totoo nasa maling angulo lang naman kasi sya naka pwesto.
"Really?! Halos maghalikan na kayo tapos sabihin mo sa'kin 'he's just your groupmate'!"
Sabi nya habang kinakaladkad ako papasok ng pad.
"Ano ba Ice, nasasaktan ako!"
Pilit kong inaalis ang kamay niya sa braso ko dahil sobrang higpit ng pagkahawak nya.
Pagpasok namin sa loob ng pad hinarap nya ako at mariin nyang hinawakan ang panga ko. habang madiin nyang hinawakan ang braso ko.
Nanlilisik ang mga mata habang tinitingnan ako. Kinabahan ako sa ginagawa nya. Pilit kong inaalis ang mga kamay nya dahil hindi ako makahinga pero mas lalo nya lang hinigpitan.
"Walang ibang pweding makinabang sayo, Alora, kundi ako. Naintindihan mo?!"
hindi ako sumagot.
"Naintindihan mo?!" ulit nya pa.
BINABASA MO ANG
Aroma of Love (1st Game)COMPLETED
General FictionUnder Editing & Revision... Falling in love with someone is unpredictable. Hindi mo alam kung kailan, saan at kanino ka ma-iinlove. Love is a beautiful feelings that make a thousand stories. And that happens to Alora, she never imagines herself fa...