Author's note

39 4 0
                                    

Finally, Aroma of Love is done!!

Una sa lahat gusto kong magpasalamat sa Diyos sa kanyang ibinigay na talento sa pag-susulat.
Ito ang unang pagkakataon na nakapagsulat ako ng isang nobela. Dati ini-imagine ko lang na maisulat ko ang epilogue and now finally tapos na.

Pangalawa to my friend and her sister na consistent sa pag v-vote. Lalo na sa kaibigan ko, na lagi akong mino-motivate na mag-update kahit minsan nawawalan ako ng gana na magsulat. Pero thanks a lot, thank you for pushing me at lagi kang nag fe-feedback tuwing may update ako. At higit sa lahat ginagawan mo pa ng book cover para ma inspire ako mag UD😅.

Pangatlo sa mga silent reader ko. Hindi ko alam kung ilan kayo pero salamat at binigyan niyo ng pagkakataon na makapasok sa library ninyo si Alora at Dos. Maraming salamat dahil kahit hindi pa ako magaling na writer nagtiwala kayo at binasa nyo hangang dulo.

And lastly, to my family na lagi silang nag su-support sa'kin kahit hindi pa nila nababasa ang sinulat ko.

Thank u so much everyone!

Now, AROMA OF LOVE (Love Game series-1) is signing off!!

See you in next Series. Love you all😭❤️❤️

LOVE GAME SERIES

*Aroma of Love

*Refugee of Love

(P.s: Don't forget to comment or vote. I just want to read your feedback😊)

Follow me on:
IG: risinglow
twitter: risinglow

Aroma of Love (1st Game)COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon