Warning H.
Phàm trên đời cưới nhau rồi mà giận dỗi, nhẹ thì hôn một cái, nặng thì đốt cháy lửa đam mê trên chiếc giường rộng ba sải tay làm hòa. Gia đình văn hóa của Yu Jimin và Kim Minjeong, nặng nhẹ gì cũng giải quyết trên giường, tất nhiên là nếu còn sức sau một ngày đập nhau với công việc như thể ngày mai là ngày không giao nộp hồ sơ sổ sách và công trình nghiên cứu thì sẽ bị cắt lương đuổi khỏi công ty khỏi viện Toán vậy.
"Vợ, chị nghĩ mình cần một cuộc trò chuyện thoả đáng để hiểu nhau hơn."
Yu Jimin thốt nên câu này ngay khi cửa nhà vừa đóng cái uỳnh. Khó chịu từ lúc ở nhà hàng rồi, chỉ là người ta chuyên nghiệp trước người ngoài không có nói ra thôi. Ai đời mình dỗi cả ngày mà vợ không thèm mở miệng dỗ một câu lại chăm chăm đi làm chim xanh chim đỏ hàn gắn cho đôi tình nhân ất ơ kia. Phải cô, cô đã nhanh gọn lẹ dùng đôi chân dài như người mẫu này đá xừ Aeri ra sân bay cho Yizhuo bớ luôn về Trung Quốc luôn rồi.
"..."
Đúng vậy.
Bế thốc nàng lên đi thẳng vào phòng ngủ giải quyết chuyện gia đình.
Nhưng sao kêu trò chuyện với nhau mà có mỗi mình Kim Minjeong ú ớ.
"Argh... từ từ thôi Yu Jimin..."
"Không có từ từ từ ơ gì hết."
Nước sôi nước sôi. Né ra né ra né ra.
Mấy lúc thế này trụ cột gia đình lên trên, nóc nhà lộn xuống dưới.
Kim Minjeong đỏ mặt tía tai, bặm môi đập đập vào vai đồ xấu xa đang híp mắt gỡ từng món đồ trên người mình vứt xuống đất. Có phải thi Master Chef thời gian 60 phút đếm ngược đâu mà tay chân cứ thoăn thoắt thoăn thoắt.
Áo cổ lọ đen vừa rơi xuống cũng là lúc Yu Jimin vồ tới, cô bỗng dưng nghiêm túc, im lặng nhíu mày quan sát nàng. Yu Jimin lúc này trông như con báo đốm trong tư thế săn mồi, giữ nguyên tư thế áp chặt nàng xuống dưới giường, hai tay chống hai bên nghiêng đầu nhìn xuống nàng từ trên cao, khoảng không gian hơi tối chỉ còn sót lại tiếng thở gấp không theo nguyên tắc nào của Kim Minjeong.
Yu Jimin mỗi lúc như vậy có chút ngang tàng, có chút lớn lối, lại quyến rũ vô cùng.
"Minjeongie."
Kim Minjeong nuốt khan.
Khi nãy Yu Jimin có uống chút rượu, uống cả phần nàng. Bây giờ hơi thở thoang thoảng mùi cồn của cô làm đầu óc nàng váng vất.
"Xinh đẹp."
Lời nói vừa tuột ra, người kia áp xuống, đem môi dán lên cổ trắng ngần. Đã là báo thì phải hoang dã, hôm nay Yu Jimin gác ôn nhu dịu dàng sang một bên, thật sự muốn trút cơn giận be bé của mình lên Kim Minjeong.
Da thịt nơi ấy thơm tho, hôm nay Kim Minjeong dùng loại nước hoa sang trọng khác với thường ngày, nóng bức từ người nàng tỏa ra khiến cô trầm mê, vươn lưỡi liếm nhẹ một cái, theo sau ngay đó là cái cắn mút yêu chiều đủ làm lưu lại vết đỏ. Ai chẳng biết người đi dạy người đi làm, nhưng mà mặt khác, ai chẳng biết Kim Minjeong cưới rồi, nghĩ đến việc ở trường nàng đi đâu cũng có người nhìn người ngưỡng mộ mặc kệ cô Kim đã đeo nhẫn trên tay lại thấy bụng dạ sôi sục lên. Để lại một ấn ký, xem như đem yêu thích của fan hâm mộ vợ cô bào mòn đi một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
in another life |jiminjeong|
FanficỞ một cuộc đời khác, chúng ta yêu nhau lúc hai mươi, kết hôn khi em hai nhăm, sinh con khi chị bước qua đầu ba.