Một ngày không quá bận bịu, Yu Jimin chạy sang khoa Toán, đứng dưới những tán lá phong chờ Kim Minjeong tan tiết cuối cùng trong chiều. Đầu đội một chiếc mũ beanie là đồ đôi với Kim Minjeong, cái của nàng giấu trong ngực áo, chút nữa nàng đội vào cho ấm. Trời chưa vào đông, thời tiết còn khá dễ chịu, song Kim Minjeong hay cảm mạo, phòng ngừa vẫn tốt hơn.
Nàng xuống rồi, lúc sáng đi vội nên không mặc dày, bờ biển về đêm sẽ rất lạnh, áo khoác của Yu Jimin lại được dịp khoác lên người Kim Minjeong. Nàng bơi bơi trong áo măng tô, Yu Jimin cười tít mắt trêu nàng nhìn hệt như trẻ con, nàng bực bội nhéo vào eo cô một phát.
Không thèm chấp.
"Ning thích biển lắm, chúng ta có nên rủ thêm em ấy không?"
Kim Minjeong bâng quơ hỏi khi đang xem đi xem lại vé tàu điện ngầm. Từ đây ra đến bờ biển không quá xa, Ning Yizhuo gặp biển như cá gặp nước, bây giờ mở lời mời có khi con bé lôi luôn hot girl G giấu tên đi uber phóng tới đó trước cả cô và nàng.
Mà Kim Minjeong không để ý tới cái nhíu mày của Yu Jimin.
"Không."
"Hả?"
Kim Minjeong quay sang, nhìn thái độ không hài lòng của Yu Jimin lại bật cười. Quên mất, người yêu nàng là đang muốn đi hẹn hò riêng cơ mà. Những tháng cao điểm như thế này, bốn người cùng ăn cùng ngủ, dường như không ngày nào không gặp. Nhìn mặt nhau đến phát chán rồi. Bây giờ còn bảo đi hẹn hò đôi nữa thì giết Yu Jimin luôn đi.
Nàng gõ lên mu bàn tay cô tỏ ý hối lỗi, lần này nàng vô ý thật.
"Em xin lỗi."
"Chỉ hai chúng ta thôi."
Yu Jimin chu môi.
"Ừ, chỉ hai chúng ta thôi."
Giờ thì nét cười mới hiện lại trên gương mặt Yu Jimin. Cô xốc lại túi vải đựng lều di động, nắm lấy tay Kim Minjeong, đảm bảo rằng nàng sẽ không rời khỏi mình.
Tàu đến rồi, đi biển thôi nào.
Yu Jimin dựng lều xong cũng là lúc trời tối hẳn. Cả hai đến vào lúc mặt trời đã lặn, Kim Minjeong nhìn trời đất biển cả yên ả lại thích quá chừng, rút điện thoại xin phép vắng mặt buổi tọa đàm sáng mai của khoa, còn Yu Jimin đã chạy xong KPI của tháng, tối nay hai người sẽ ở lại đây một đêm.
Ít ai biết, nếu Yu Jimin điên lồ lộ, thì Kim Minjeong điên ngầm.
"Thật sự đấy hả em, nhưng tụi mình chỉ có một bộ đồ mặc trên người."
Kim Minjeong ngửi ngửi khắp người Yu Jimin, gật gù.
"Vẫn còn thơm, không sao. Hết thơm thì em vứt Jimin xuống biển."
"..."
Yu Jimin cũng bắt chước nàng ngửi ngửi khắp người nàng, còn chưa kịp mở mồm ra nói đã bị tay nàng kẹp hai phiến môi lại.
"Minjeong thơm từ bé."
Yu Jimin chào thua, nằm xuống dưới lều, cựa người làm quen với nền cát thô ráp. Cô đã nghĩ về việc làm sao để gỡ lều khi trời về khuya chỉ với sự trợ giúp của ánh sáng từ các ngôi sao. Và giờ người yêu cô đã thay đổi thời gian của chuyến đi chơi này, Yu Jimin sẽ gỡ lều cùng với mặt trời tỏa nắng vào sáng ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
in another life |jiminjeong|
FanficỞ một cuộc đời khác, chúng ta yêu nhau lúc hai mươi, kết hôn khi em hai nhăm, sinh con khi chị bước qua đầu ba.