Chương 2

15.8K 194 9
                                    

HPNY các sone reader, khai bút đầu xuân cái nhỉ ^^ Bận ăn Tết nên hơi ngắn.

Chương hai :

- " Alo"

- " Đêm qua cậu có uống thuốc không"

- " Không"

- " Giỏi lắm" - Tiffany nghiến răng kèn kẹt.

- " Tớ đã ngủ rất ngon"

- " Cô gái đó khiến cậu mệt vậy sao"

- " Cô ấy là một người đặc biệt"

Jessica ngắt điện thoại, đưa mắt nhìn Yuri đang dùng bữa, những ngón tay trông khéo léo hơn hẳn hôm qua.

- " Cô đừng nói chuyện về tôi vô tư như vậy nữa" - Yuri lí nhí, hai gò má ửng hồng, vẫn đang chăm chỉ nhét thức ăn vào miệng - " Tôi hiểu hết đấy"

- " Cô hiểu gì nào" - Jessica chống cằm quan sát cái miệng xinh xắn cử động, thích thú nở một nụ cười.

- " Cô đang bị tôi hấp dẫn"

- " Có muốn bị đè lên giường làm thịt không con vịt trời kia"

- " Khụ..."

Nhưng không thể phủ nhận là Jessica hối hận vì từng muốn tống khứ Yuri đi.

- " Nếu còn muốn luyện khớp tay thì nhanh lên" - Jessica cởi bỏ y phục, trườn lên ghế salon, yêu cầu Yuri mát xa.

Sau một hồi ngoan ngoãn xoa bóp, Yuri nghe thấy tiếng thở khò khè bên dưới, Jessica ngủ rồi. Cô cúi xuống thì thầm.

- " Tôi đồng ý rèn luyện chỉ để được sờ mó làn da quyến rũ của cô thôi"

- " Sh...... cô đúng là một con vịt hư hỏng" - Jessica giật mình tỉnh giấc, cảm giác bị chơi xỏ, hoá ra Yuri không ngây ngô như cô tưởng.

- " Vậy cô còn định trần truồng thế đến bao giờ"

Jessica nhào ra mặc lại áo. Có lẽ vịt trời đang tiến hoá quá nhanh. Dù sao hôm nay cũng là một ngày đẹp , cô đang nghĩ tới việc bắt đầu thoả thuận. Sống giống như một con người thực thụ?

- " Cô muốn làm gì đầu tiên"

- " Những việc mà bất cứ con người nào cũng trải qua…ăn tất cả món ăn... học ngoại ngữ.." – Yuri nghiêng đầu nghĩ ngợi, cô nhớ lại lời bé con căn dặn trước lúc chia tay.

- " Vấn đề ăn mặc đối với tôi đơn giản rồi " - Jessica ghi chép vào một quyển sổ tay bé xíu - "Nhưng học ngoại ngữ để làm gì"

- " Bé con thích"

- " Bỏ đi"

Jessica ngồi nghiên cứu một lúc. Có lẽ ngày đầu tiên nên sắm cho Yuri vài thứ.

                              ----------------------------------0o0-------------------------------

- " Nó giống với cái cô đang cầm"

- " Điện thoại đấy, dùng để liên lạc"

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ