Chương 8 :
Jessica vuốt lại chiếc nơ vừa thắt lên cổ áo Yuri. Đứng ra một khoảng ngắm nghía. Không hiểu sao cô lại có ý tưởng tạo style cho Yuri manly một chút. Có thể là vì Yuri bình thường trông rất đẹp trai, có thể là cô muốn thiên hạ hiểu rằng họ là một cặp khi cùng Yuri ra đường.
Gõ vào đầu với cái suy nghĩ sau cùng. Cô ghé vào Yuri ngửi một cái, và đá Yuri ra khỏi phòng để đến lượt mình thay quần áo.
Hôm nay họ có hẹn. Nếu Yuri không nhất định đòi đi theo cho bằng được, cô cũng không nỡ để Yuri ở nhà một mình.
Lúc trở ra, cô thấy Yuri đang ngây ngốc với mấy bản thiết kế mà tối qua Yuri mè nheo rất lâu để được cô vẽ.
- " Yuri thích bộ nào nhất, Sica sẽ đưa cho SoonKyu"
- " Bộ nào cũng thích, làm hết đi" - Yuri nhăn nhở trao tất cả cho Jessica.
- " Ừm..." - Jessica nhìn lại, bỏ đi hai bộ, còn lại nhét vào túi xách. Dĩ nhiên hỏi Yuri cũng bằng thừa - " Tôi hẹn giám đốc Choi lúc 10 giờ... bây giờ còn hơi sớm, hay tạt qua nhà Tiffany một chút nhé, chúng ta sẽ đưa quà ở đảo Jeju cho cô ấy"
- " Tiffany không đi làm sao"
- " Sẽ kịp nếu tới được nhà cô ấy trong vòng 20 phút nữa" - Jessica liếc đồng hồ, dắt vội Yuri ra xe.
- " Tại sao cô Soonkyu lại có hai tên, Sunny nữa?" - Yuri chui vào ghế, thắt dây an toàn cẩn thận.
- " Sunny là nghệ danh... giống như tôi, Jung tiểu thư"
- " A. Hay thật, tôi cũng muốn có nghệ danh"
- " Vì sao lại muốn chứ" - Jessica dậm ga lao đi, không khỏi chau mày vì mấy thứ suy nghĩ kì quặc của vịt trời.
- " Nghe kêu hơn tên thật mà"
- " Nhưng Yuri không hoạt động nghệ thuật, sao có nghệ danh"
- " Vậy hả, thế Sica cho tôi hoạt động nghệ thuật đi"
Jessica nghĩ tới những nét vẽ của Yuri hồi tối. Nó luôn làm hỏng thiết kế của cô, trong lúc Yuri thanh minh chỉ muốn tô thêm cho đẹp.
- " Hoàn toàn không có triển vọng"
- " Nhưng tôi thích có tên mới" - Yuri phụng phịu.
- " Ừm... ha... vậy làm trợ lý cho tôi, cũng có thể coi là "trong nghề" rồi, có thể gọi cô là gì nhỉ....Yul... Yul được không"
- " Yul à... được, tôi thích"
Yuri gật đầu nhận lấy nghệ danh, Jessica cười trừ, có cảm giác như vừa cho một đứa trẻ cây kẹo mút.
Tiffany lầm bầm vì mắt phải của cô sáng nay nháy chớp liên tục. Không phải là Jessica lại muốn nấu nướng mời bạn bè đến ăn đấy chứ, cô day mắt khó chịu.
- " Sao thế Fany, em không được khoẻ sao"
- " Tự dưng bị nháy mắt nhiều quá"