Au 's note

8.8K 88 33
                                    

SICA.....SICA ....HUHUHUHU....EM KO NHẬN RA YUL SAO...YUL ĐÂY NÀY.....(LẠCH BẠCH) HIX....TẠI SAO CUỘC ĐỜI LẠI BẤT CÔNG NHƯ THẾ, ĐỪNG BỎ YUL....(LẠCH BẠCH LẠCH BẠCH).....

Sica: Ủa, cái con gì đen đen đây?

Yul: Quác quác (lúc nãy chỉ toàn nói tiếng vịt)

Sica: Một con dzịt đen thui...NÓ đâu ra cà?

Yul: Quác quác (lạch bạch chạy tới)

Sica cười gian: Con này nhìn cũng béo, hay quá, làm thịt nó để đãi Miyoung mới được

Yuri : Quác (dịch ra là What????)

Cầm lên.

giãy giụa

Sica: Haha...., tối nay có món ngon đãi Miyoung rồi

Thực sự là xin lỗi các bạn đang theo dõi fic vịt trời của mình. Hôm nay thì mình phải nói rằng, vì một số lý do cá nhân, mình sẽ dừng up fic.

Đây không phải drop, mình sẽ quay lại khi project của mình hoàn thành, theo lịch thì vào khoảng giữa hoặc cuối tháng 5, cũng không lâu lắm mà phải không. Ban đầu thấy  khoảng thời gian ngắn như thế thì không cần thông báo, nhưng nghĩ lại, mình sẽ note rõ ràng để các bạn không phải mất công thấp thỏm chờ chap mới, nghĩ các bạn phải chờ mình cũng ko yên lòng (xót ấy ^^ )

Khoảng thời gian qua mình dám can đảm viết tiếp fic cũng là vì có sự ủng hộ của các bạn. Hi vọng khi trở lại các bạn sẽ vẫn đón chào mình nồng nhiệt ;)). Không chừng nhớ quá, bỏ dở dự án chạy về viết fic cũng nên ^^

Các fic khác của mình là Vương Tình và Những Tảng Băng Chìm  vẫn sẽ up như thường bởi đã có vài chap viết sẵn sơ cua rồi, chỉ việc edit và up lên thôi ko ngốn thời gian. Qua ssvn ủng hộ mình nha. Mình thực ra định viết vịt trời xong trước khi bắt tay vào dự án nhưng đúng là không kịp rồi, rất tiếc, mình sẽ làm thật tốt project và quay trở lại sớm hơn lịch.

Lần nữa cảm ơn tất cả. ^^

See you soon!!

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ