Nỉ non: Tình hình là nếu bạn nào đọc Action ở cái chương này mà có cảm tưởng giống như đang xem cải lương thì cười trừ thông cảm cho mình nha:)) Mình không viết được action mới đau sờ cau.
Mình biết chương này nó không có gì đặc biệt, mình sẽ sớm ra chương 37. Cả nhà buổi tối hoan ái! ^^
Chương 36
Tiffany vươn vai thức giấc, khoan khoái bước ra phòng khách. Taeyeon đã ngồi ở đó, Tiffany biết hẳn là vậy, cô đưa tay đón lấy ly cà phê mà Taeyeon đã pha sẵn. Họ một lần nữa tìm cuộc sống trước đây, chỉ khác quan hệ của hai người đã thay đổi, không còn là hai cô gái hàng xóm với nhau nữa. Taeyeon vẫn vậy, săn sóc và quan tâm đến Tiffany từng chút một.
- "Đợi ba em về, chúng ta sẽ tới thăm ông ấy." - Taeyeon dọn bữa sáng lên bàn, nhẹ giọng gợi chuyện. Tiffany cau mày một chút, nhưng không còn phản ứng g.ay. gắt như trước kia nữa. Dù gì khi biết được ba mình đã quỳ xuống để thuyết phục ông Kim, lòng Tiffany dịu đi rất nhiều.
Từ nhỏ Tiffany đã khác hẳn những đứa trẻ khác, thay vì tự hào có một người ba nổi tiếng như tiến sĩ Hwang, cô luôn tìm cách giấu nhẹm. Cô không cảm thấy có một người ba như vậy thì có gì đáng để tự hào.
- "Fany, dù sao chúng ta cũng đã trưởng thành. Có những việc không thể thuận theo ý muốn... đừng trách ba em nữa, hãy tha thứ cho những sai lầm của ông ấy."
- "Đó là công việc của ông ấy mà. Ông đâu có làm gì sai..."
- "Một khi em còn nói vậy tức là em còn chưa sẵn sàng tha thứ." - Taeyeon chặn lời nói của Tiffany lại. Cô đẩy đĩa thức ăn lót dạ lên trước mặt Tiffany.
- "Ông ấy không quan tâm đâu." - Tiffany cười khổ. Cô biết cuộc sống của ba mình là ở phòng thí nghiệm, ngoài những chất hoá học hay là máy móc ra, ông ấy không quan tâm đến bất cứ thứ gì.
- "Có mà, nếu không ông ấy đã không tới nói chuyện với ba của Tae." - Taeyeon mỉm cười, cô cầm nĩa lên ăn trước. Taeyeon yêu Tiffany, vì vậy cô muốn hoá giải mọi buồn phiền trong lòng cô ấy. Đêm qua Tiffany đã tâm sự rất nhiều với Taeyeon, về tuổi thơ, về nỗi ao ước có một gia đình, có tình thương của ba mẹ. Taeyeon hứa, sẽ bằng mọi cách bù đắp cho Tiffany, che chở, bảo vệ và cùng nhau xoay sở lo toan trong cuộc sống.
- "Alo, ba à?" - Taeyeon giữ chiếc nĩa đang găm bữa sáng của mình ở không trung, bắt máy khi ông Kim gọi tới.
- "Yeonnie, con có về nhà không?"
- "Không ạ, con sẽ tới toà báo luôn. Ba có cần con qua nhà đón không?"