Ngoại Truyện 1 [Yulsic]

10.7K 163 20
                                    

Hoàn toàn là Yul Seobang , Yul on top, Yul ăn sạch Sica :">

Ngoại Truyện 1: Yulsic

- "Yah, Sica, này là kẹp tóc dự phòng, không phải chìa khoá" - Yuri cảm thán sau một hồi đợi Jessica chán chê với việc chọc chọc cái kẹp tóc của cô ấy vào ổ khoá.

- "Hư..." - Jessica nấc lên một cái, sau đó bỏ kẹp tóc trở lại túi xách, mò mẫm tìm chìa khoá nhà.

- "Sica, Sica mở cửa nhanh lên, con lạnh"

- "Sao Yul không mở" - Jessica càu nhàu cãi lại. Yuri chỉ thở dài, không chấp người say rượu. Cô ấp Shinvi vào sát người, đung đưa thân mình để con bé tiếp tục ngủ. Sau một lúc trệu trạo với chìa khoá và ổ khoá thì Jessica cũng đẩy được cửa vào, cô nằm đứ đừ lên ghế sô pha, đôi mắt mơ màng nhắm tịt lại. Yuri bế con đặt vào giường nhỏ của nó, Shinvi đã ngủ say từ lúc họ lên xe trở về. Sau đó Yuri quay lại bế Jessica vào phòng ngủ của cả hai. Lúc Yuri đi ra từ nhà vệ sinh để lấy một chiếc khăn ấm, cô đã thấy Jessica tự cởi bung gần hết nút áo sơ mi trên người, vặn vẹo cơ thể trên giường.

- "Yul, Sica khó chịu quá"

- "Yul ở đây rồi, tại Sica uống nhiều quá, lần sau đừng cố uống nữa" - Yuri chạy ngay đến, phủ chiếc khăn lên người Jessica nhẹ nhàng lau.

- "Sao có thể không uống được chứ, hôm nay rất vui mà" - Jessica cười to, đầu óc  cô đang lâng lâng vì men rượu - "Yul thấy đứa lớn nó giống Miyoung không, mắt của nó, trời ơi, Sica đã rình nó cười suốt một buổi tối, nó đúng là "tiểu Miyoung", bản sao Miyoung. Còn đứa nhỏ, mắt nó láo liên y hệt tên lùn Taeyeon.. à không, cái bản tính bắn tỉa ấy là của TaeJun... ực... Yul à... Sica vui... Sica vui..."

- "Rồi rồi" - Yuri lầm bầm đáp lại Jessica cho qua chuyện. Hôm nay là sinh nhật tròn một tuổi hai nhóc tì nhà Taeyon và Tiffany, họ đã chờ đợi những đứa con quá lâu cho nên mỗi một sự kiện của tụi nhóc đều khiến mọi người quan tâm quá mức. Đến cả Jessica cũng sống chết uống rượu chúc mừng đủ hiểu hai đứa trẻ đó quan trọng tới mức nào.

- "Ahhhh..." - Jessica ưỡn người rên rỉ khi Yuri lau đến dưới vùng cổ - "A.. Yul... thoải mái ghê... "

Yuri mím môi suy nghĩ, Jessica đang tưởng chiếc khăn là lưỡi của cô sao? Jessica, lưỡi Yul rất dài nhưng không lồm xồm lớn tướng thế này đâu, Yuri bất mãn rũ rũ chiếc khăn.

- "Umm... Yul... tiếp tục... "

Nhìn thân thể Jessica đỏ ửng vặn vẹo bên dưới, Yuri đặt chiếc khăn sang bên cạnh, trườn lên phủ lên người Jessica gạt những lọn tóc loà xoà xuống dưới gối.

- "Sica... Sica muốn Yul yêu yêu Sica phải không"

Jessica hé mắt, khoé môi nhích lên cười quyến rũ, trong lúc thắc mắc tại sao lại có 3 Yuri nằm trên người mình, bờ môi đã bị Yuri chiếm lấy. Miệng Jessica có hơi rượu khiến Yuri hơi bỡ ngỡ, nhưng mút lấy một giây, hai giây, Yuri phát hiện thứ men cay nồng nồng hoà lẫn vào hương vị Jessica cực kỳ ngon miệng. Một buổi tối với tinh thần sảng khoái vui vẻ cao độ, đối mặt với cử chỉ âu yếm của Yuri, Jessica cũng không hề phản đối, nhiệt liệt ướt át hôn môi.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ