Gửi tới những người chủ nghĩa hành hạ Sica Baby : SICA ON TOP :v :v :v :v :v.
.
.
.
Đùa đấy... không có PG đâu..... Không cần phải hóng...
.
.
.
.
Chương 15 :
Em muốn Yul
Thứ âm thanh không cưỡng lại được vọng vào tai Yuri khiến cô buông lỏng mọi giác quan. Yuri cũng muốn.... Cô để mặc Jessica ghì mình xuống và bị chiếm lấy đôi môi căng mọng.
Không. Yuri khẽ tách chiếc lưỡi của Jessica ra khỏi môi mình. Không nên làm vậy, cô nghĩ ngợi. Trong khi Jessica lại cúi xuống bao lấy miệng cô lần nữa. Hai cánh tay ghì lấy vai Yuri, những ngón tay mơn man gò má và luồn vào mái tóc đen, khẽ nghiêng đầu để đẩy nụ hôn thêm sâu.
Mùi vị Yuri chiếm hết khoang miệng, hơi thở ấm nóng của Yuri từng đợt đẩy qua cổ họng khiến Jessica mê mẩn. Cô rơi vào trạng thái ham muốn và đòi hỏi. Dù Yuri có gần đến như thế nào cũng vẫn là không đủ.
Yuri cố chống chọi với những cám dỗ mãnh liệt. Jessica sắp khiến cô rụng rời, từng tế bào bị kích thích trở nên nóng bỏng, Yuri luồn tay qua lớp vải, tìm đến tấm lưng mảnh mai và phát hiện mình thoả mãn bởi những đụng chạm ấy, cô miết tay mình vào làn da mịn màng , cảm nhận những âm thanh bắt đầu phát ra từ cổ họng Jessica.
Khi Jessica rời bỏ hương vị trong khoang miệng để tìm đến làn da nhạy cảm ở cổ. Yuri lấy lại được một chút lý trí. Và cảm giác dâng lên trong cô là tội lỗi.
Jessica. TaeJun rất yêu em, anh ấy vẫn còn yêu em... Yuri ước gì có thể ra điều đó... Và dù chỉ một mình cô biết, thì có quá ích kỷ khi mà mọi ý nghĩ trong đầu cô bây giờ là có được Jessica. Cô muốn Jessica, ngay cả khi vẫn còn một người xứng đáng hơn cô được ở bên cô ấy.
Cô tự cho rằng mình đang lợi dụng sự hiểu lầm để được Jessica yêu thương.
Có phải Yul đang sai...
- " Argg...." - Yuri cảm nhận rõ ràng sự kích thích đang choáng ngập cơ thể. Hàng nút áo đã bung ra hoàn toàn, sự ẩm ướt quấy nhiễu đỉnh ngực và những mơn trớn nhẹ nhàng bên còn lại, dễ dàng tạo nên một hiệu ứng đầy bản năng từ Yuri, cô thở nhanh hơn, nóng hổi và vài âm thanh tự nhiên khiến cổ nghẹn lại.
- " Sica..."
Yuri đã không làm gì cả để ngăn Jessica lại.
Không đau, không tê buốt.
Không hề muốn cơ thể ấy rời ra.
Hoàn toàn, khác với lần trước. Và cảm giác lúc này khiến Yuri càng kéo sát Jessica gần hơn.
Âu yếm Yul, nâng niu Yul, và yêu Yul như em muốn.