Chương 13

13.4K 161 27
                                    

Chương 13 :

- " Bác sĩ..." - Jessica e dè gọi khẽ khi vị bác sĩ từ phòng ngủ bước ra, cô giấu vẻ bối rối bằng cách hướng ánh mắt ra chỗ khác. Đây là lần tới nhà khám thứ 4, nhưng để chấp nhận một vấn đề tế nhị do mình gây nên thì có vẻ hơi khó.

- " Ổn hơn rồi" - Bác sĩ buông giọng trầm thấp, nhận ra sự ngượng ngùng từ Jessica, bà sẽ không nói cái gì quá lộ liễu - " Thành.. bên trong dần lành hết, cô tiếp tục giúp cô ấy dùng khử trùng mỗi ngày và bôi thuốc kháng sinh."

Jessica cắn môi, bẽn lẽn nhận đơn thuốc, tiễn bác sĩ ra về. Lúc hành động luôn rất nhanh , nhưng giải quyết hậu quả thật là lâu dài. Nhất là việc Yuri luôn phải nằm bẹp ở giường. Nghe phong phanh vụ "đi không nổi" đâu phải ít, nhưng chính thức hầu hạ người như vậy thì là lần đầu.

(Ai muốn biết vì sao xong chuyện ấy mà đi không nổi thì cứ test một lần. Sẽ rõ:)) Đại khái là chỗ đấy bị tổn thương thì sẽ gây viêm ổ bụng, rất đau ><)

- " Yuri a"

- " Ưm..?"

- " ..R-rửa...!"

Yuri lật người úp mặt vào tường, quặn lại vì cơ bụng biểu tình.

- " Yul à..." - Jessica ngồi xuống bên cạnh, kiên nhẫn lay gọi.

- " Đau lắm, không muốn rửa"

- " Phải sát trùng và bôi thuốc mới mau khỏi" - Jessica ngại ngần nói ra cái lý do mà ngày nào cô cũng tua đều đặn để thuyết phục Yuri cho phép mình té nước vào chỗ đấy. Có thể nó còn khó khăn hơn sau những gì cô đã làm với Yuri vào vài ngày trước.

- " ...."

- " Nào.." - Jessica nhẹ nhàng lật chăn ra, ghé tay vào cổ Yuri đỡ dậy, khi quá trình sắp hoàn tất, Jessica bối rối thấy Yuri lăn vào lòng mình - " Er... Yul à... Em không thể bế Yul nếu..."

- " Để yên một lúc " - Yuri dụi dụi đầu, cuốn lấy hơi ấm của Jessica, đừng nghĩ Yul nằm liệt một chỗ thì Jessica quan tâm chăm sóc. Yuri đã tủi thân đến phát khóc vì Jessica luôn hạn chế tất cả mọi đụng chạm.

- " Được rồi... " - Jessica vỗ vỗ vào lưng Yuri động viên, hơi khựng lại khi Yuri vòng cả hay tay ôm lấy eo mình.

- " Sica... sao mấy ngày liền không ngủ chung giường"

- " ... Sợ làm phiền Yul"

- " Phiền kiểu gì chứ"

- " Yul... em xin lỗi... em đã làm tổn thương Yul, em.. không thể tha thứ cho chính mình"

- " Yul đâu có bắt tội em... mệt thật" - Yuri không có ý định thả lỏng tay, lim dim mắt tận hưởng vài giây phút êm ái.

Jessica luồn những ngón tay thon nhỏ vào mái tóc đen, suy nghĩ mông lung. Nếu là con người đơn thuần, ít ai lại thể hiện tình cảm thẳng thắn như Yuri. Sau những gì mà cô đã làm, và lẩn tránh tiếp xúc, Yuri vẫn có thể hỏi tại sao, vẫn muốn ôm cô dù chỉ thêm một chút.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ