Chương 11.2

12.3K 163 14
                                    

Chương 11 - part 2

Jessica gõ lọc cọc bút chì trên bàn, bỏ dở bản thiết kế để nhận định vài cử chỉ hơi lạ của Yuri gần đây.

Biết nhắn tin bằng điện thoại.

Còn bầu chọn mấy bài hát trên bảng xếp hạng nữa, rồi hỏi sao tiền hết nhanh thế.

Yuri vừa chui vào một phòng khác để nghe điện thoại của ai đó. Và trở ra với bộ dạng lấm lút.

- " Ai gọi đấy"

- " Nhầm số"

- " Thế sao phải đi nơi khác để nghe"

Jessica chìa tay, Yuri nhún vai đưa điện thoại cho cô kiểm tra. Jessica càng bất an khi nhật kí cuộc gọi chẳng có số nào còn lại nữa.

- " Tôi hỏi ai vừa gọi" - Jessica đập bàn đứng dậy, cô biết Yuri đã xoá nhật kí.

- " Không quan trọng đâu Sica"

Yuri lần tay Jessica lấy lại điện thoại, gắng nhẹ nhàng nhất có thể. Jessica đang giận, rồi sao, cô không thể nói rằng TaeJun vừa gọi cho mình.

- " Nếu thích thì cứ giấu tôi, cô có quyền đó!" - Jessica bất mãn ngồi xuống, vớ lấy bút chì vẽ gì đó lên giấy.

- " Sica... tin Yul đi, không có gì đáng để tâm cả" - Yuri dịu giọng bước đến, đặt tay lên vai Sica cầu xin được làm hoà. Trong vài lần đến JJ gần đây, TaeJun tỏ qua quan tâm đến cô hơn là Jessica, hắn còn hướng cái mũi quái gở vào người cô bất cứ khi nào đứng gần. Và bằng cách nào đó, hắn có số điện thoại của cô.

- " Để tôi một mình được rồi" - Jessica lạnh nhạt đưa ra một yêu cầu, cô bắt đầu tập trung trở lại với những bản thiết kế mang phần Gió trong bộ sưu tập Én Bạc. TaeJun phụ trách phần Cánh.

- " Sica... hay là uống thuốc xong rồi làm tiếp" - Yuri ngần ngại đề nghị, cô đã chuẩn bị thuốc ngay khi dùng xong cơm tối, nhưng cú điện thoại của TaeJun đã phá hỏng mọi việc..

- " Tôi không đòi hỏi cô giải thích gì, còn việc riêng của tôi cô cũng không nên nhúng vào, được chứ, chúng ta hoà"

- " Sica..."

- " Đi ra, tôi cần làm việc"

- " Thôi nào... Tiffany dặn là..."

Yuri nhặt những viên thuốc bỏ lên bàn tay, ân cần đưa đến trước mặt Jessica. Và chúng nhanh chóng đáp xuống đất cả khi cô chưa kịp hoàn thành câu nói.

- " Sica.." - Yuri giữ lấy vai Jessica khi cô toan đứng dậy - " Được rồi... là TaeJun"

Bờ vai bướng bỉnh lập tức khựng lại. Một vài giây sau, chất giọng lạnh băng run lên, ở một âm vực khó kiểm soát.

- " Anh ta muốn gì"

- " ... Không quan trọng... Yul..."

- " Tôi hỏi anh ta muốn gì"

Jessica vùng đứng dậy, nhìn thẳng vào mắt Yuri, cô không phải là không để ý đến những cử chỉ của TaeJun gần đây. Nếu ý nghĩ TaeJun muốn tán tỉnh Yuri làm cô đau đớn, thì hành động giấu giếm của Yuri lại khiến cô phát điên.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ