Chương 23 :
- "Đêm Yoong có nhiều khách đến vậy?" - Seohyun vẫn giữ hơi thở nhẹ nhàng, từ tốn dùng bữa và những câu hỏi đâm vào lòng của cả hai.
- "Em biết mà"
- "Em không biết, em cũng không tin" - Seohyun nâng giọng lên cao một chút, thể hiện rằng đêm nay sẽ chẳng ai tới làm phiền họ cả.
- "Thì em là một ví dụ đó thôi" - YoonA nở nụ cười lành lạnh, ánh mắt cô khẽ lướt qua chiếc cổ phía đối diện và xuống tận đôi chân thon nửa ẩn nửa hiện dưới bàn ăn. Hành động nhỏ này khiến Seohyun dao động. YoonA có thể không thừa nhận tình yêu của cô, nhưng cô ấy không thể coi cô giống như những cô gái khác.
- "Yoong đừng nói chuyện theo kiểu đó nữa được không"
- "Kiểu nào? Yoong trước giờ vẫn như vậy thôi, nếu em không thích có thể... "
Seohyun đứng dậy đột ngột khiến bốn chân ghế cọ vào sàn nhà kêu lên chua rát. Hôm nay YoonA hành xử rất lạ, tuy cô không mong được săn đón như một người bạn gái đúng nghĩa, nhưng từng lời nói và kể cả thái độ của YoonA đều tổn thương đến lòng tự trọng của cô. Seohyun quay lưng, đi qua ghế sô pha cầm lấy túi xách của mình và hướng thẳng ra cửa. Nhưng khi cách cánh cửa nhà YoonA chỉ hai bước chân, cô dừng lại, khoé môi tự nhích lên giễu cười bản thân. Nếu chỉ cần YoonA đứng lên đuổi theo cô sẽ chẳng ngần ngại quay đầu lại, hay kể cả bây giờ, YoonA vẫn ngồi yên ở bàn ăn cô cũng đâu đủ dũng khí bước qua cánh cửa kia.
- "Em về cẩn thận" - Giọng YoonA vang lên lơ đễnh, tiếng thìa dĩa chạm vào đĩa thức ăn không ngừng lại, có vẻ YoonA rất thích bữa tối Seohyun vừa làm.
- "Yoong... " - Seohyun khômg kìm được nước mắt, dễ dàng bật khóc. Cô vẫn còn đứng trước cửa, cứ như chỉ cần bước ra thì ranh giới giữa cô và YoonA sẽ được vạch nên. Chiếc túi xách bị buông xuống sàn nhà, chủ nhân của nó đưa hai tay lên ôm lấy gương mặt đã đẫm nước.
YoonA lặng lẽ nhìn đôi vai của Seohyun run rẩy. Khi những tiếng nấc cất lên, cô không còn đủ bình tĩnh đóng kịch nữa. YoonA đi đến bên Seohyun, ôm lấy cô dỗ dành.
- "Đừng khóc, Seo baby chỉ xinh nhất khi cười thôi"
- "Sao Yoong lại tàn nhẫn với em như vậy" - Seohyun không che giấu nỗi buồn, vừa khóc vừa hỏi.
- "Xin lỗi, tại Yoong không tốt"
- "Yoong không yêu em nữa sao, không yêu em dù chỉ một chút sao"
YoonA hơi cau mày, sự im lặng của cô khiến Seohyun thất vọng. Vài giọt nước mắt rơi lên mu bàn tay của Yoona, lòng cô xót xa , mặc dù trái tim như đã được bao phủ một lớp sáp vững chắc, nhưng Yoona vẫn không ngăn nó trở nên nhức nhối.
- "Chuyện của chúng ta, em cứ coi như đã chấm dứt đi"
YoonA nói xong, chỉ thấy một khoảng lặng kéo dài. Cô không dám cúi xuống nhìn Seohyun đang tựa trên vai mình. Chỉ sợ lạc vào đôi mắt ướt ấy sẽ làm cho cô mềm lòng.
- "Yoong nói thật sao"
- "Em đối với Yoong đã không còn là tình yêu từ lâu rồi, Yoong xin lỗi"