Chương 14:
Jessica xuống xe, đẩy cửa bước vào nhà. Chắc chắn là Yuri vẫn còn ngủ, cô cằn nhằn vì độ lười biếng được nuông chiều quá mức.
- " Yul, dậy nào" - Jessica lật chăn vỗ vào butt Yuri, cũng thật may Yuri không khó đánh thức.
- " Rồi" - Yuri dụi mắt, cô đã thức dậy một lần và thắc mắc Jessica đi đâu từ rất sớm...
- " Em phải tới JJ, Yul ở nhà một mình nhé"
- " Yul có thể tới đó cùng em"
- " Không cần thiết" - Jessica nhìn vào vài bộ phận nhạy cảm của Yuri - " Yul cứ nghỉ ngơi đã"
- " Vậy em phải biết làm chủ bản thân đấy"
- " Nae...à Yul dùng cái này nhé" - Jessica nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh giường, lục túi xách đưa cho Yuri một chiếc điện thoại mới.
- " Ừm... "
- " Em vừa ra ngoài mua cho Yul đấy... chỉ cần đừng cho TaeJun biết số là được, Yul còn phải liên lạc với em mỗi lần ra ngoài mà"
- " Được thôi"
Yuri kéo Jessica vào một nụ hôn, tuy sau đó lại bị Jessica cằn nhằn vì cô chưa đánh răng.
- " Em sẽ tới đó trong bao lâu"
- " Có thể là hết buổi sáng, có nhiều việc phải giải quyết trực tiếp"
- " Đi cẩn thận nhé"
Jessica hết sức né tránh nụ hôn nữa của Yuri, chỉ tay vào nhà tắm và vội vàng bước ra xe. Yuri ngốc. Cô vừa cười vừa lẩm bẩm.
Không ngốc đâu. Yuri tựa lưng vào cửa đợi Jessica đi khuất, cô mở điện thoại. Bấm từng số của ai đó như đã nhớ rất kĩ.
- " Alo, ai đấy"
- " Tôi là Yuri"
TaeJun khựng lại, quên cả việc chiếc đèn đỏ đã chuyển màu xanh và nhận vài lời cau có của những chiếc xe khác.
- " Anh còn nghe đấy chứ"
- " À... tôi đã cố liên lạc với cô nhưng không được"