Chương 26

10.2K 172 59
                                    

- Mình cúi đầu gửi lời tạ lỗi đến những ai có mong chờ cái PG của Taeny trong chương này... thực sự là dạo này cứ cảm thấy mình viết hơi bị kém nên không biết diễn tả thế nào cho tốt. Tuy cái PG Taeny mình đã ý định đặt nó vào, nhưng ... không được như mong đợi. Vì vậy xin mọi người bỏ quá cho cái tài cán có hạn, mình biết để mọi người kì vọng mà không đáp ứng được là không hay ==''

- Sau chương này mọi việc sẽ rất rối rắm, mình sẽ cố gắng viết ngắn gọn và dễ hiểu nhất trong khả năng của mình. Hi vọng fic nó sẽ không vì mấy tình tiết sau này mà trở nên phức tạp quá.

- Không biết bao giờ mới end fic nữa =='' Mình viết chap nào up chap đó nên không ước lượng được. Thấy vài bạn hỏi nên mình chỉ có thể trả lời vậy, yên tâm là nó HE và Yulsic là của nhau. Mình đã có cái kết và mọi diễn biến trong đầu rồi, hi vọng mọi người không phải sốt ruột và đợi mình type từng ngày cho hết cái fic.

Lảm nhảm vậy cho đêm nó khuya. Kasamita =^^=

Chương 26 :

Taeyeon muốn nhéo chân mình thật đau để kiểm chứng đây có phải thật hay không. Cô gái trong mơ đang tự đặt đầu lưỡi ướt át và nóng bỏng vào miệng cô. Taeyeon đưa tay ôm hai bên má Tiffany,  nghiêng đầu cô ấy để có thể tóm lấy vật thể đầy mùi vị ấy càng nhiều càng tốt. Nụ hôn cuồng nhiệt với những lần tranh giành nắm giữ quyền mút mát của cả người nằm trên và nằm dưới.

- "Taeyeon, Taeyeon à, em trong này phải không" - Giọng của MinHo đầy xúc cảm vọng vào, đi liền với nó là những cái đập cửa không thương tiếc. Có vẻ anh ta thành công trong việc hỏi số phòng của Tiffany Hwang.

Tiffany xoay sở để rời ra khỏi bờ môi tham lam của Taeyeon. Cô hít thở gấp gáp, đưa lưỡi liếm môi dọn sạch những tia dịch vị vương ra bên ngoài và liếc ra cửa cằn nhằn, "Ồn quá!!"

-  " Hah" - Taeyeon bất ngờ thấy mình bị nhấc bổng lên, Tiffany nhìn xuống khuôn mặt trắng sữa đang phủ một sắc hồng. Ý đồ của Tiffany là thuần phục cô gái trên tay mình, cô nở một nụ cười. Tiffany ôm Taeyeon di chuyển vào phòng ngủ. Taeyeon với tay chốt cửa sau khi Tiffany đá nó đập vào gờ tường, âm thanh của chồng mình đang thét gọi ầm ĩ ngoài kia đã giảm hẳn. Taeyeon được Tiffany đặt lưng lên giường, sau đó họ ghì chặt lấy nhau và nối lại những nụ hôn ban nãy.

- "Ummmm..... nói đi...ummm...."

- "Em yêu Fany..."

- "Uh huh?..."

- "Không lấy chồng nữa...Ummmm"

Taeyeon làm hài lòng Tiffany với hai câu nói xem giữa hàng chục lần chạm nóng bỏng. Tiffany ép sát khiến hai khuôn ngực không ngừng giao lưu nhau, cảm xúc của Taeyeon bị đẩy lên đầy hưng phấn, cô không thể ngăn mình trượt tay vào bên trong lớp áo của Tiffany rờ rẫm.

- "Đừng có manh động khi chưa được cho phép" - Tiffany nhỏm người dậy, đôi mắt nghiêm nghị nhìn thẳng vào ánh nhìn ướt át ham muốn bên dưới. Cô ghì chặt hai vai Taeyeon, đặt luật lệ.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ