Chương 40

6.7K 161 28
                                    

Ai bảo tớ ngâm fic -_- ?

Chương 40

Khi tỉnh dậy, Jessica thấy trước mắt là một màu trắng xóa, cô ý thức được đây là bệnh viện. Trở mình thử ngồi dậy, Jessica vô thức rên lên vì đau nhức.

- "Sica." - Tiếng ai đó trầm thấp vang lên bên cạnh, cô nghiêng đầu nhìn nhưng đó không phải Yuri - "Em đừng cử động, cứ nằm nghỉ đã."

- "Yul đâu?" - Jessica lập tức hỏi, mặc dù cánh tay Tae Jun đang phải băng bó, và Jessica biết xe Tae Jun cũng bị gắn bom, nhưng Jessica không có thời gian quan tâm đến vết thương của anh ta.

- "Yul..." - Tae Jun hơi bối rối, mắt chớp vài lần, lưỡng lự.

- "Yul có xảy ra chuyện gì không?" - Jessica đưa tay lên toan lay người Tae Jun để anh ta nói cho cô biết, nhưng lúc này cô mới biết tay mình cũng đang băng bó.

- "Đừng cử động, em bị trật khớp tay, trên người cũng bị thương nhiều chỗ... không biết Yul đẩy em xuống kiểu gì lại bị thương nhiều vậy..."

- "Đừng nói nhảm nữa, Yul đâu?" - Jessica không kiên nhẫn cắt ngang lời Tae Jun. Ngay lúc Tae Jun đang ấp úng chưa kịp nói thì Yuri bước vào, cô đặt hộp đồ ăn và túi hoa quả xuống bàn, chạy tới cạnh giường mừng rỡ nhìn Jessica.

- "Yul... " - Jessica chuyển sự chú ý hoàn toàn lên Yuri, cô đưa cánh tay không bị thương lên bắt lấy tà áo Yuri níu xuống, phải khi mùi hương Yuri bao trùm rõ rệt quang người cô mới chịu tin đây là thật - "Yul không.. Yul không sao cả..."

- "Phải, Yul không sao cả." - Yuri mỉm cười đỡ Jessica nằm xuống, vuốt ve mái tóc cô, đưa ngón tay lau đi hàng nước mắt vừa chảy xuống.

Tae Jun lùi ra vài bước, sau đó lặng lẽ ra khỏi phòng đóng cửa lại. Không phải anh ta cố ý lưỡng lự khiến Jessica lo lắng, mà đơn giản anh ta không chống đỡ được việc vừa mới mở mắt Jessica đã nằng nặc hỏi đến Yuri. Thậm chí mắng mình là "nói nhảm."

YoonA và Seo Hyun cũng đang đợi phía ngoài, lúc này họ có rất nhiều chuyện để nói. Cách đây vài tiếng, YoonA và Seo Hyun đã lái xe tới kịp nhà Jessica, họ thấy xe của Jessica lao vun vút tới gần hồ nước. Không ngoài dự tính, chiếc xe đâm thẳng xuống hồ và nổ ngay khi cách mặt nước vài cm. Có một con thiên nga đen vỗ cánh bay lên từ mặt hồ, lướt qua họ hướng thẳng nhà Jessica. Không đắn đo, Seo Hyun liền chạy theo bóng đen nhỏ bé đó mặc cho YoonA hò hét đằng sau rằng "Jessica ở kia. Cô ấy bị ngất rồi."

Khi chạy tới nhà Jessica, Seo Hyun chỉ thấy Yuri quần áo xộc xệch, mái tóc đen tán loạn trên vai, cô ấy đang vội vã hướng ra ngoài. Phải, chính là cô gái đâm trúng xe của Dong Joon cách đây vài ngày. Yuri nhìn Seo Hyun khó hiểu, Yuri không quen cô gái trước mặt, cô không chần chừ bước qua Seo Hyun, vội vã tìm đến chỗ Jessica bị đẩy xuống. Chưa đi được vài bước, tay cô đã bị nắm chặt kéo ngược lại, Seo Hyun lên tiếng hỏi:

- "Đây là lần thứ mấy?"

Nhưng, cho đến bây giờ, ngồi hàng tiếng đợi Jessica tỉnh lại trong bệnh viện, Seo Hyun vẫn chưa nhận được câu trả lời từ Yuri. Đơn giản vì Yuri đãng trí, cô không nhớ được mình đã bao nhiêu lần hóa thân, cũng không nhớ hóa ra ngoài cô, còn có rất nhiều đồng loại.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ