Nha, mọi người đừng nghĩ tớ bỏ bê ko post chap.
Mà là bởi vì hành động hay là trinh thám không phải thể loại mình làm tốt. Cho nên mình hơi băn khoăn mấy chap tiếp theo sẽ phải đi theo hướng nào. Mà chả hiểu sao fic này lại dính đến trinh thám nữa ><""
Ờ, thôi thì viết qua loa một chút vậy. Trinh thám không phải trọng điểm của fic được không hahah (biện bạch).
Nha nha, cả nhà cứ bôi bác tiếp đi, code ko có gì tốt chỉ đc mỗi cái là mặt dày. <('')
Cả nhà đêm khuya hoan ái!
Chương 37
Trước cửa nhà Jessica, một buổi sáng yên bình và trong vắt. Đặt bút lông xuống sau khi vuốt nốt những nét cuối cùng, Jessica mỉm cười gật gật ra dấu cho Yuri buông lỏng tư thế.
- "Xong rồi hả Sica" - Yuri cười rạng rỡ chạy đến bên khung vẽ để chiêm ngưỡng bức tranh mà chính mình làm người mẫu.
- "Đẹp không?"
- "Đẹp quá! Sica là tuyệt nhất!" - Yuri thích thú cầm bức tranh cố giật ra khỏi khung.
- "Nào!!" - Sica gắt nhẹ, đánh yêu vào tay Yuri rồi đưa tay gỡ bức tranh ra khỏi chiếc kẹp. Cô biết là Yuri không biết sử dụng những thứ này, 70 ngày quá ít để Yuri làm quen với tất cả.
- "Sica, Sica vẽ đẹp thật" (xem lại bức tranh Sica vẽ Sunny để cảm nhận thêm LOL) - Yuri cảm thán, đưa bức tranh lên thật cao để ngắm nghía. Jessica hé môi định nhắc Yuri cẩn thận vì gió đang rất to, nhưng cô chưa kịp nói gì, bức tranh đã tuột khỏi tay Yuri bay vèo lên mái nhà.
- "Vụng về!" - Jessica đánh nhẹ vào vai Yuri, tiếc nuối nhìn lên mái nhà. Một buổi sáng coi như đi tong, như vậy không được. Jessica đi vào hiên nhà tìm kiếm chiếc thang gấp với ý định dùng nó trèo lên giựt lại bức tranh.
- "Sica, không cần làm gì đâu, Yul bay lên lấy nó được" - Yuri nhoẻn miệng cười, Jessica hốt hoảng quay ra níu áo Yuri ngăn lại, nhưng khi biến hình quần áo cũng tự tuột ra khỏi người Yuri mà!~.~. Yuri đã bay vèo lên mái nhà cùng với bức tranh. Jessica ngậm ngùi cầm mớ quần áo phụ tùng, cô đợi Yuri đáp xuống, lập tức xông tới đắp chiếc áo lên người Yuri và đẩy cô ấy vào trong nhà.
- "Sica, từ từ... làm gì vậy... Yul ngã bây giờ" - Yuri la oai oái khi bị đẩy ngược vào trong, cô đang phải quay cổ về phía sau để tránh mình vấp ngã.
- "Mặc quần áo vào!!" - Jessica đóng ập cửa, lạnh tanh ra lệnh. Nếu Yuri chịu nhìn kĩ sẽ thấy ánh mắt Jessica tức tối như vừa mất của.
- "Được rồi, được rồi..." - Yuri mềm giọng, đặt bức tranh sang một bên rồi cầm lấy từng kiện mặc vào người. Nhưng khi mới được giữa chừng, cổ tay cô bỗng dưng bị Jessica cầm chặt lấy. Yuri ngẩng mặt nhìn lên, chưa kịp định hình điều gì đã lại bị đẩy về một phía khác. Khi đôi chân chạm vào thành ghế sô pha, Yuri ngã xuống, bên trên là Jessica đang đè lên.
- "Thôi, tiện thể làm luôn, khỏi mất công cởi ra cởi vào" - Jessica lầm bầm, lột cái thứ Yuri vừa tròng vào người vứt ra... bla bla...