Tung hàng đêm khuya kiểm tra cú đêm...
Chương này sến súa :(
Chương 35
- "Sica..." - Tae Jun khẽ gọi khi Jessica chỉ đứng im nhìn vào chiếc nhẫn của anh ta.
- "Junnie... em xin lỗi..."
Tim Tae Jun chùng xuống vài nhịp khi Jessica xoay sở bật ra ba tiếng. Mau chóng anh ta lấy lại bình tĩnh, trước khi tới đây Tae Jun cũng đã chuẩn bị tinh thần rất nhiều.
- "Em có thể cho chúng ta một cơ hội mà? Hãy chấp nhận anh thêm một lần nữa được không?"
- "Em... không muốn" - Jessica đưa ánh mắt rời khỏi chiếc nhẫn, lắc đầu nhẹ.
- "Anh biết trước đây anh đã phạm nhiều sai lầm... anh chỉ mong được em tha thứ và làm lại từ đầu. Sica, em hãy suy nghĩ thật kĩ có được không... sau này..."
- "Không liên quan gì đến trước đây hay sau này... Cái quan trọng là em không còn yêu anh nữa. Em yêu Yul."
Tae Jun nuốt khan khi Jessica thẳng thắn hơn, ngón tay đỡ chiếc nhẫn đã bắt đầu run lên.
- "Sica... em đừng nói vậy... " - Tae Jun khó khăn tìm lời để nói tiếp, đôi mắt anh ta đã không còn nhìn thẳng vào Jessica nữa như sợ sệt điều gì đó - "Anh biết em thương Yul vì cô ấy sẽ phải ra đi... nhưng cuộc sống thì vẫn phải tiếp diễn. Em... em có lẽ đã nhầm lẫn giữa tình yêu và sự thương cảm..."
- "Em không nhầm lẫn. Em không cần biết cuộc sống tiếp diễn thế nào. Nhưng hiện tại em yêu Yul, chỉ vậy thôi... em không thể, em xin lỗi Junnie..."
- "Hay là... Sica... em đừng trả lời vội vã như vậy được không? Anh có thể đợi. Chúng ta sẽ nói về việc này sau khi Yul biến mất, có được không?" - Tae Jun van lơn, cố níu kéo chút hi vọng, đôi mắt đen nhìn Jessica đã trở nên long lanh sắp ướt.
- "Em nghĩ kết quả sẽ không thay đổi... em không thể đoán được tương lai như thế nào. Nhưng bây giờ thì em có thể trả lời anh ngay lập tức: em không thể chấp nhận đề nghị của anh. Em rất tiếc..."
- "Sica!" - Tae Jun gọi với theo khi Jessica định quay trở vào nhà - "Yul sẽ biến mất! Cô ấy không thể ở bên em!"
- "Cho dù là vậy đi chăng nữa" - Jessica bật cười khe khẽ, cô ngoái lại nhìn Tae Jun, hàm răng của anh ta đang cắn lấy môi dưới để kiềm chế xúc động. Jessica quay mặt đi chỗ khác, cô không muốn nhìn thấy ai phải thất vọng, nó làm cô nhớ lại mình trước đây - "Sẽ có nhiều người khác tốt hơn em. Chuyện của chúng ta có lẽ nên chấm dứt ở đây. Anh về đi. Câu trả lời của em anh đã nhận được rồi."
- "Sica, em hãy cho anh một cơ hội đi... Chẳng phải em vừa nói là em không đoán trước được tương lai sao? Làm sao em chứng minh được em sẽ không thay đổi chứ?"
- "Em chẳng cần phải chứng mình gì cả. Thời gian sẽ chứng minh tất cả."
- "Si-sicaa..." - Tae Jun giật mình, cố chạy theo Jessica nhưng cô đã đưa tay đóng cửa lại. Khi ngẩng đầu lên, Jessica nhìn thấy Yuri đã đứng trước mặt mình. Jessica không nói thêm lời nào, cô tiến tới chui vào lồng ngực của Yuri và ôm cô ấy thật chặt.