Chương 25

9.1K 167 36
                                    

Chương 25

Jessica hé mắt, cô thấy gương mặt Tiffany phóng đại, liền đưa tay chạm vào mái tóc nâu đỏ.

- "Cậu đi đâu?"

- "Tớ muốn làm rõ một việc, tớ cần phải làm việc đó Sica à, nếu không cả đời tớ sẽ hối hận mất."

Jessica nhìn vào ánh mắt kiên quyết trong suốt của Tiffany, cứ như việc cô ấy sắp làm liên quan đến hạnh phúc cả đời vậy.

- "Ừ" - Jessica vuốt vuốt tóc Tiffany, hé môi nở nụ cười - "Tớ vẫn ổn, cậu đi đi"

- "Tớ sẽ trở về thật sớm... tớ vừa gọi cho Yuri, nếu cậu ấy tới tìm, cậu đừng trốn tránh được không"

Jessica im lặng trầm tư, Yuri còn có thể tới tìm cô sao?

- "Cậu nhớ chưa!!" - Tiffany lắc lắc tay Jessica, gấp gáp hỏi.

- "Được rồi, cậu cứ đi đi, đừng lo cho tớ" - Jessica ngồi dậy, tháo dây chuyền nước trên tay mình ra, sắc mặt của cô đã khá hơn, đúng là cô thiếu dinh dưỡng quá nhiều vì mấy ngày vừa qua không chịu ăn uống chu đáo.

- "Tốt, tớ đi" - Tiffany mau chóng rời khỏi nhà Jessica. Đoàn của Taeyeon và Minho đi máy bay chỉ mất khoảng nửa tiếng đã tới Jeju. Nhưng Tiffany thì không may mắn vậy, cô không thể đặt một chiếc vé thần tốc tới Jeju giống họ được. Tiffany lao xe ra đường cao tốc, phóng vèo vèo tới đảo. Cô muốn ngăn chặn nguy cơ Taeyeon ở chung phòng với anh ta, một chiếc phòng đôi ở khu nghỉ mát là điều nguy hiểm nhất cho một cô gái, ít ra thì người cùng phòng với Taeyeon phải là Tiffany mới đúng.

Một cuộc rượt đuổi có đích đến. Không phải là một cuộc chạy đua.

Đến gần tối thì Tiffany lái xe đến đảo, cô mất một tiếng đồng hồ nữa để dò ra khách sạn nơi Taeyeon cùng đoàn người của MinHo thuê. Tiffany cũng thuê một phòng trong đó. Cô bấm bụng tự kiềm chế vì biết Taeyeon đúng là ở chung phòng với MinHo. Chết tiệt, hi vọng anh ta không manh động.

Tâm trạng Tiffany cực kì hỗn độn, cô cố gạt hết mọi suy nghĩ. Không được nghĩ nhiều, không được nghĩ nhiều, phải tìm cách bí mật tiếp cận Taeyeon khi cô ấy một mình. Không cho phép bản thân quay đầu lại, phải làm rõ một lần, rốt cục giữa cô và Kim Taeyeon đã thực sự hết hay chưa.

Loay hoay cả buổi tối, Tiffany vẫn không có cách tìm đến Taeyeon, cô gạt rèm che trên phòng nhìn thấy Minho, Taeyeon và vài người nữa đi dạo trên bãi biển. Taeyeon của cô thường chỉ cười nhẹ và đáp lễ vài câu với những người bên cạnh nếu họ hỏi chuyện. Cô ấy không thích, cô ấy rõ ràng không thích, Tiffany nghiến răng và chỉ muốn phi xuống kéo Taeyeon ra một chỗ khác, tránh xa Lee Minho.

Biết tối hôm nay không thể xoay sở được gì, Tiffany tắm táp, nhảy lên ghế sô pha bấm remote TV tanh tách và sau đó nhớ ra việc quan trọng khác,  cô cầm lấy điện thoại gọi về cho Jessica.

- "Mi Young, việc của cậu thế nào?" - Giọng Jessica cất lên sau vài tiếng đổ chuông, Tiffany thở phào nhẹ nhõm vì giọng nói của Jessica có vẻ ổn.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ