Cuộc thi tìm kiếm "cái kết quằn quại nhất" cho Vịt Giời Điên vừa kết thúc. Có lẽ phải trao giải đặc biệt cho bạn @CatherineSowon, bạn ấy end fic thế này :
Yul biến thành vịt giời, TaeJun ngỏm, Sica sốc mạnh bị tâm thần, Taeyeon cưới MinHo. Tiffany rước Sica về nhà chăm sóc.Được một thời gian Tiffany ngoại tình với Tae, MinHo tức quá vào bar uống rượu tai nản nghẻo. Ba Tae tức quá bệnh tim đi luôn.
Thật bái phục khả năng drama của bạn a~
Giải đặc biệt là một rổ gạch úp từ trên đầu úp xuống. Cái tội end fic làm mình chảy cả nước mắt vì cười quá chớn a~
Còn bạn @helenkiller tàn ác bá đạo đến nỗi dùng một cụm từ "chết" để áp dụng cho tất cả nhân vật a~
a~
a~
a~
Sao mình viết drama ai cũng chê trách, đến khi các bạn end hộ còn drama dã man hơn là sao ( mình dùng câu chó chê mèo lắm lông liệu có bị chôn không nhể)
Quái , mình cứ tưởng hum nay là 1.4 troll tý hoá ra nhầm lịch.
Giờ là chương 14, các bạn chịu khó đọc tiếp a~
Chương 14.2 :
Note: Tình tiết truyện mang tính hư cấu, phản khoa học, bạn nào tinh vi click back :v :v :v :v
- " Bệnh... thứ bệnh sẽ huỷ hoại cô"
...............
- " Rốt cục là bệnh gì"
- " Đi theo tôi! Cô phải được cách ly, không được ở gần Sica.... nếu lỡ mà ..."
TaeJun bỗng nhận ra vấn đề thực sự nguy hiểm ở đây. Sao anh không nghĩ đến việc Yuri ở chung với Sica, và... họ có thể còn...
- " Tại sao không được gần Sica"
- " Thì cô sẽ lây bệnh cho cô ấy"
Yuri ngẩn người.
- " Đồ chết tiệt, anh cố ý lây bệnh cho tôi, để từ tôi lây sang Sica phải không" - Yuri túm lấy cổ áo TaeJun lần nữa hét lên - " Chữa bệnh cho tôi ngay, tôi phải về nhà với Sica"
- " Bệnh này không chữa được" - TaeJun khó nhọc gỡ tay Yuri ra khỏi mình.
- " Gì cơ, thế thì tôi phải làm sao... đồ điên, sao anh không nói trước là anh mang bệnh hả, anh muốn gặp tôi là có mục đích gì"
- " Tôi... muốn biết cô là ai"
- " ..."
- "..."
- " Sao anh lại tò mò về tôi" - Yuri hạ giọng, linh cảm điều gì đó khác thường ở TaeJun.
- " Tôi đã nhìn thấy cô rất nhiều lần... từ... trong mơ"