Chương 38

6.6K 164 9
                                    

Viết không hay nhưng mà viết nhiệt tình, cần cù bù tài năng :)


Chương 37

Sau khi JJ đổi chủ, Show Én Bạc vẫn được tiến hành, tuy nhiên có một sự thay đổi lớn, đó là Tae Jun bị loại ra khỏi ekip show diễn.

Mọi người nín thở nhìn nhau khi Siwon tuyên bố đơn phương phá vỡ hợp đồng, mọi thiết kế của Tae Jun bị ném ra khỏi bộ sưu tập. Ai cũng dự sau vụ này các bài báo sẽ đua nhau moi móc sự việc. Dù sao ban đầu anh ta cũng chỉ là một nhà thiết kế nghiệp dư. Chưa kể Siwon còn dùng tiền để điều khiển dư luận nữa, Kim Tae Jun sẽ bị dìm chết trong làng thiết kế nay mai.

Ngược lại với sự hồi hộp của mọi người, Tae Jun bình tĩnh tiếp nhận thông tin, anh ta ngồi nguyên ở ghế họp, nhìn Siwon và ba anh ta - hiện đã là chủ tịch của JJ-YPT.

- "Vậy phải bồi thường." - Tae Jun phát biểu.

- "Chuyện vặt vãnh." - Siwon phát ra tiếng động như vừa xì một tiếng. Jessica nhớ lại lần họ ngồi đông đủ ở nhà Tae Jun tìm cách giữ JJ. Họ đã lấy bản hợp đồng sửa sang một chút, chắc chắn Choi Siwon và ngài chủ tịch sẽ ngã ngửa khi đọc lại hợp đồng mất.

- "Thư kí Lee, mang hợp đồng ra." - Ông chủ tịch nói với cô thư kí bên cạnh, Jessica liếc mắt, đó là Lee Sun Kyu, nhân viên shop nhỏ của cô. Jessica thở dài chống cằm, không biết cô ấy làm thế nào mà có thể trở thành thư kí của gã, và mục đích của cô là gì?

Sunny bí mật liếc nhìn Jessica, tuy chỉ nhìn qua nhưng đôi mắt đủ nói cho Jessica cô hãy tin tưởng ở họ.

Vừa đọc hợp đồng, ông chủ tịch của YPT đứng phắt dậy, trợn tròn mắt nhìn Tae Jun .Đến rồi....

Siwon thấy lạ, xoay bản hợp đồng nhìn, rồi mắt anh ta cũng trợn trắng nhìn cô. Đến nữa.

- "Ngài chủ tịch có định đền cho tôi không?" - Tae Jun nhấp nháy môi khiêu khích.

- "Thằng nhãi, Kim Tae Jun, thế này là thế nào?" - Siwon không bình tĩnh được gắt lên, phát hiện mình thô lỗ, hắn hắng giọng, đưa mắt nhìn giám đốc Choi và Sooyoung ngồi bên phải. Họ đã liệu trước mọi việc, mặt mũi tỉnh bơ.

- "Sao bản hợp đồng lại thế này? Sao trước tới giờ cô không cho tôi biết?" - Ông chủ tịch quay lại gằn giọng nói với Sunny.

- "Thưa chủ tịch, bản hợp đồng có gì không ổn ạ? Tôi tưởng..."

- "Tưởng tưởng cái đầu cô!" - Siwon không nhịn được lại quát lên, hắn quay lại nhìn Siwon, nghiến răng - "Tiền bồi thường là 109 tỷ won, còn tiền bản quyền thiết kế là 99 tỷ won? Số đẹp lắm."

- "Vâng, quý tập đoàn có đủ tiền trả cho tôi không?" - Tae Jun đảo chân gác lên nhau, vẫn giọng điệu khiêu khích.

Siwon biết mình bị gài bẫy, chắc chắn họ đã sửa số tiền trong hợp đồng trước khi JJ bị thâu tóm. Và bây giờ hắn là người chịu trách nhiệm trả tiền cho Siwon lẫn Jessica. Mỗi người 99 tỷ won. Miếng thịt vừa nuốt vào lại có người thọc tay moi họng đòi hắn nhả ra. Nhưng định chơi hắn sao? Không dễ! Nếu không thể hủy hợp đồng với Tae Jun, cũng không thể có tiền trả anh ta. Thì Siwon sẽ buộc Tae Jun phải tự động hủy hợp đồng và lấy của anh ta 109 tỷ. Làm gì bây giờ? Đánh què tay, hay cắt gân? Miễn Tae Jun không thể cầm bút vẽ hoặc là bò đến làm việc nữa là được. Còn Jessica... được rồi, hắn sẽ giải quyết với cô sau.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ