Chương 3

15.7K 181 8
                                    

Với một tốc độ đáng kinh ngạc chương ba đã phát sóng rồi đây, vẫn còn Tết, hi vọng các sone nhà ta ăn Tết vui vẻ :D... à thì mặc dù chương này nó không được vui cho lắm.


Chương 3:

- “ Alo”

- " Jung tiểu thư, thật khó khăn mới được nói chuyện với cô"

- " Ai vậy" - Jessica cáu gắt nện butt xuống giường.

- " Omo, cô tính rút khỏi làng thời trang sao, đến cả Choi mỗ đây mà không nhận ra"

- " Giám đốc Choi.. Soonkyu cho ngài số mới của tôi sao"

- " Cô ấy là một nhân viên tốt"

- " Phải, và còn là một nhà thiết kế tài năng nữa... nếu ông không ngại, tôi sẽ nhường cô ấy cho ông"

- " Tôi cũng rất thích phong cách của Sunnny, nhưng dự án này có vẻ Jung tiểu thư mới là người thích hợp"

- " Thực sự xin lỗi ông, nhưng mà..."

- " Sica ..." - Yuri giật giật tay áo Jessica, cô vẫn còn nghe lén- " Nhận lời đi"

- " Sh..." - Jessica bịt chặt điện thoại bằng cách dí vào bộ ngực êm ái của mình - " Ra ngoài kia"

- " Thiết kế đi mà"

- " ĐI RA"

Yuri đành phải rời khỏi phòng trong khi Jessica trở lại với cuộc điện của mình. Cô núp ngoài cánh cửa như một đứa trẻ vừa bị mẹ mắng, thập thò ngó nghiêng sau mỗi năm giây, rồi lại rụt cổ lại khi bắt gặp ánh mắt đe nạt của Jessica.

- " Jung tiểu thư"

- " Cô được lắm"

- " Đó là tên khác của cô sao" - Yuri bẽn lẽn ngồi xuống bàn ăn sau khi Jessica kết thúc với giám đốc Choi. Một lời từ chối, cô nghĩ vậy.

- " Ba tôi là tiền bối trong làng thời trang, tôi bước vào nghề khi còn nhỏ, và người ta gọi tôi như vậy cho đến bây giờ"

- " Tại sao cô lại từ bỏ ước mơ của mình"

- " ... Chỉ là tạm thời tôi không muốn... ăn đi"

Yuri là một con vịt trời bướng bỉnh. Thái độ hờn dỗi của cô khiến Jessica không thể ngon miệng suốt bữa ăn. Bù lại Jessica đã bắt Yuri rửa bát, may là không có cái nào bị đập vỡ. Lúc giải quyết xong một số việc ở shop với Sunny qua điện thoại, cô bước vào phòng ngủ, hết sức ngạc nhiên khi thấy Yuri đang hí hoáy gì đó trên bàn trang điểm của mình. Một chiếc bút và vài tờ giấy.

- " Cô làm gì vậy" - Jessica nghi ngờ cái việc Yuri biết tự trang điểm.

Yuri không trả lời, quay trọn tấm lưng về phía Jessica, nhưng một ngón tay chỉ vào số thuốc trên bàn cùng một cốc nước. Jessica kiểm tra lại thuốc, Yuri bốc thiếu vài viên, chả sao cả, cô uống tạm. Lúc ngó vào tờ giấy mà Yuri đang kì cọ với cây bút chì, Jessica mới biết là Yuri đang vẽ.

- " Đi ngủ"

- " Cô ngủ trước đi, tôi đang thiết kế"

- " Mwo...?"

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ