Không phải mình muốn chơi nổi đâu.
Chỉ là muốn lập kỉ lục về số chap được up liên tiếp trong nhiều ngày liền. LOL=]
Lại là hơn 4.000 chữ. Ngón tay thần thánh sẽ trụ được cho đến chap bao nhiêu:))
Chương 32
- "Ba à, có người muốn gặp ba" - TaeJun gõ gõ cửa, gọi vọng vào phòng của ông Kim. Đây là cuộc gặp gỡ thứ hai vào sáng hôm nay mà anh ta cố gắng sắp xếp. MinHo vừa rời khỏi nhà họ Kim vài phút trước, bây giờ đến lượt một nhân vật quan trọng hơn. Vài giây sau cánh cửa bật mở.
- "Ông Kim" - Tiến sĩ Hwang hơi cúi người chào khách hàng của mình, ông đã nhận điều trị cho con trai của ông ấy vào gần một năm trước.
- "Tiến sĩ Hwang?!" - Ông Kim thay đổi ngay thái độ, liền cúi người chào tiến sĩ Hwang - "Mời ông ngồi... xin lỗi... tôi không biết nên không ra đón tiếp ông từ ngoài được.."
- "Không sao đâu, Junnie cũng ngồi xuống đi..."
- "Mời ông dùng trà" - Ông Kim đã mau chóng pha một ấm trà và rót ra khi nó dùng được - "Không biết hôm nay ông tới đây có việc gì, bệnh tình của Junnie có chuyển biến nào sao?"
- "Bệnh của Junnie... ông Kim à, Junnie sắp khỏi bệnh rồi"
- "Sao cơ?" - Ông Kim đánh rơi chén trà trong tay, trân trân nhìn hai người ngối phía đối diện.
- "Tôi nói là Junnie sắp khỏi bệnh rồi... Ông Kim, ông sẽ không mất con trai đâu" - Tiến sĩ Hwang chậm rãi nhắc lại, môi nở một nụ cười.
- "Làm sao mà..? Sao có thể được? Đã có thuốc điều trị bệnh đó sao?"
- "Có một người có thể chữa khỏi cho con, đó là Yul, lý do con đưa cô ấy về đây sống cũng là để chữa bệnh" - TaeJun trả lời thay tiến sĩ Hwang.
- "Thật sao? Con không đùa ba chứ? Yurie có thể chữa khỏi căn bệnh đó?"
- "Là sự thật, bệnh của Junnie đang tiến triển rất tốt. Chỉ trong vòng một tháng nữa Junnie sẽ hoàn toàn khoẻ mạnh"
- "Trời ơi" - Ông Kim xúc động, quên luôn việc nhặt chén trà vỡ lên. Ông khẽ nhấc mắt kính lên và chùi nước mắt.
- "Con sẽ kể rõ mọi chuyện khi có thời gian. Ba à, con sẽ sống, vì vậy ba đừng quá khắt khe với Taeyeon, hãy để con bé tự quyết định cuộc đời nó.."
- "Ông Kim, hôm nay tôi tới đây cũng là để nói về chuyện đó"
- "Sao cơ? Hai người... đang nói đến chuyện gì vậy?" - Chưa qua nổi cơn xúc động khi biết TaeJun sẽ khỏi bệnh, ông Kim nghi hoặc nhìn họ. Có vẻ như hôm nay tiến sĩ Hwang bỏ phòngthí nghiệm để tới đây là vì mục đích khác.
- "Ông Kim, tôi là ba của Tiffany. Tôi xin ông, đừng ngăn cản bọn trẻ đến với nhau" - Vừa nói, tiến sĩ Hwang đột ngột quỳ xuống. Phải nói rằng địa vị của tiến sĩ Hwang không thấp, ông là một nhà bác học mà cả thế giới đều phải kính trọng. Là người tham gia hầu hết các nghiên cứu khoa học tầm cỡ thế giới hiện nay. Tất nhiên, chưa ai từng thấy ông quỳ dưới chân người nào cả. - "Ông Kim, đừng bắt Tiffany phải quỳ, tôi sẽ quỳ thay nó. Chỉ xin ông đừng làm tổn thương nó. Từ nhỏ con bé đã phải chịu nhiều mất mát, tôi chỉ mong nó tìm được một người để chia sẻ và nương tựa... nếu nó đã chọn con gái ông... tôi mong ông hãy chấp nhận nó... "