S a u g ầ n 2 0 h u p d a t e ch ư ơ n g 3 8 t h ì c h ỉ n h ậ n đ ư ợ c 8 c o m m e n t @ @
Ồ đ ư ợ c r ồ i .
C ứ n g ồ i đ ó m à ô m ấ p h o a n á i đ i r ồ i k h ô n g t h è m c o m t c h o c o d e 1 c â u .
C ò n c o d e l ầ m l ũ i u p d a t e c h ư ơ n g 3 9 ~.~''
#N ế u k h ô n g t h ể c ù n g s ố n g t h ì c ù n g c h ế t đ i .
Chương 39
Lấy lại một chút ý thức, cảm giác ê ẩm từ đầu truyền xuống khiến Yuri chỉ muốn ngủ tiếp. Nhưng lại vừa có chút gì đó mềm mềm ấm ấm vờn quanh môi, cô mở mắt liền thấy mái tóc vàng của Jessica đang rất gần mình.
- "Yul tỉnh rồi sao?" - Jessica mừng rỡ, rời khỏi môi Yuri, đem chú ý trở lại vết băng trên đầu.
- "Sica, Sica hôn trộm Yul." - Yuri cười hì hì khiến cho Jessica đang phấn khởi tự dưng đỏ mặt. Không biết nói gì để thanh minh, cô đành cúi mặt xuống nghịch bàn tay của Yuri.
- "Sica, em có biết mấy câu truyện cổ tích không. Hoàng tử thường đánh thức công chúa bằng một nụ hôn."
- "Không giống." – Jessica cứng ngắt từ chối, từ bé cô đã tự hào vì thân hình quyến rũ và gương mặt kiêu kì hệt như một nàng công chúa, có ai đời… chỉ có vịt mới bảo cô là hoàng tử.
- "Yul ngủ lâu chưa vậy?"
- "Bây giờ là đêm rồi." - Jessica liếc giờ trên điện thoại - "Yul ngủ từ trưa đến bây giờ."
Im lặng chốc lát, Jessica lại mở miệng hỏi:
- "Sao Yul lại bị thương?"
Nhận thấy Jessica cực kì sốt ruột, Yuri thở dài một hơi, kể bằng giọng nũng nịu:
- "Tại vì Yul một mình trong nhà cảm thấy không yên tâm, nên Yul trốn ra lái xe tới công ty. Khi vừa tới nơi thì thấy xe của em cũng vừa ra, Yul đuổi theo..."
- "Đó là YoonA, Yul thật là..." - Jessica lại quở trách, những việc tiếp diễn sau đó Tae Jun đã kể qua điện thoại cho cô. Jessica đưa tay vuốt má Yuri, căn dặn thêm lần nữa - "Từ nay dù bất cứ việc gì cũng phải nghe lời em, không được tùy tiện. Yul có biết lúc về nhà không thấy Yul, em lo gần chết không?"
- "Tại em bỏ rơi Yul, nhốt Yul một mình trong phòng... Yul không biết đang có chuyện gì xảy ra với em nên mới phải….(bla bla..)" - Yuri cũng không vừa, dùng giọng tủi thân kể lể. Jessica chăm chú lắng nghe Yuri càm ràm, không hiểu vì sao lúc này chỉ cần nghe Yuri nói thôi cô cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhìn đôi môi Yuri chu chu lên bất mãn, Jessica đưa ngón tay sờ sờ miệng cô.
- "Này, Yul đang nói, em đừng sờ." - Cuối cùng do bị vướng, Yuri gặm gặm ngón tay Jessica, đe dọa.
- "Từ nay, dù xảy ra bất cứ chuyện gì, em cũng sẽ mang Yul theo bên mình. Không cho Yul chạy mất... cho đến khi..." - Bỗng nhiên Jessica trầm trầm nói, nhớ lại cảm giác không thấy Yuri còn lại trong phòng, một giọt nước mắt lại bất giác rơi xuống.