WARNING : READY YOUR HOLY WATER☺️
Anthea
She didn't come to school because of her hangover. Akala ko tapos na siya uminom pero naidlip lang siya saglit tapos uminom ulit sa bar counter. Sa apartment niya ako natulog dahil baka pumunta na naman kina Lou.
Pinapanood ko siya umiyak kagabi habang may kausap siya sa phone niya. I think it's Lou. Siya lang naman yong taong pinag sasabihan niya ng nararamdaman niya e. Hindi ko masyadong naririnig dahil nag tatago ako. Nakakaselos sila kahapon pa. Ay hindi lang pala noong kahapon. Sa tuwing magkasama sila tapos iniiwasan niya kami. Hindi dapat ako mag selos dahil may fiance ako pero hindi ko mapigilan
Unti unti na akong nahuhulog sa sweetness ni Markus kahit may pa flower yong isa. Gusto ko siya hindi yong flowers kaya sobrang nakakainis at nag seselos dahil magkasama sila ni Lou sa iisang bubong.
Kinausap ko na si Lou kahapon dahil hindi ko na matiis yong sakit na nararamdaman ko nang malaman ko yon. Then Lou confesses everything. She only treats her as her younger sister, and her heart only belongs to Kyla. Pero kahit ganun nag seselos pa rin ako.
Mabilis na nawala yon noong dumating na lasing si Atarah sa rooftop kahapon. Ang sweet niya kasi halos ayaw niyang bitawan ang kamay ko habang nag dridrive pauwe kahapon. Tapos ilang beses siya nagnakaw ng halik, sa labi or sa pisngi or sa noo. Nasobrahan siya ng asukal kahapon. Goodness Atarah!
*Flashbacks*
"Atarah, where the hell are you going!?" Sigaw ko nang mapansin kong naglalakad palihim siya kasama ng mga kaibigan niya.
"Ahm. Sa b-bar?" Nauutal na sabi niya. Kaagad ko siyang sinugod at piningot ang tainga niya habang palabas kami ng rooftop.
"Kailangan ba kita itali sa bahay para tumigil ka na sa kakainom!?" Sigaw ko saka binitawan ang tainga niya. Nakatingin lang siya sa baba habang hinahaplos ang pulang pulang tainga niya.
"Hindi ka na pumapasok! Pati sa training mo! Kung gusto mong magresign ako gagawin ko. Ayosin mo---" kaagad niyang siniil ng halik para patigilin ako sa pagsasalita. Nalalasahan ko ang alak na ininom nila. I respond to her kiss and savoring our moment. I miss her lips
Humawak siya sa beywang at lalong idiin ang katawan ko sa katawan niya. Sobrang init ng katawan niya na naiipapasa sakin. Humiwalay siya saka niyakap ako. Unti unting pumatak ang mga luha ko dahil sa ginagawa niya.
"Uwe na tayo. Luv"
*End*
Her last word before I guide her to my car keeps on repeating in my head. Parang sirang plaka na naging dahilan ng pagngiti ko ng hindi ko namamalayan kanina umaga. Buti na lang sina Vince at Glen lang ang kasama ko kanina. Baka mag isip ng kung ano si Markus.
"Class dismissed!" I said, and they fixed their things and gave their notebook to me. Inaayos ko ang mga notebooks nila ng may mapansin akong anino sa kaharapan ko. It's Markus
"Baby pwede ba kitang yayain ngayong lunch" sabi niya saka ngumiti ng malapad sakin.
"Sorry busy ako" simpleng sagot ko.
"Kiss na lang baby" hirit niya. Jusme! Umiling ako at ituloy ang pag babasa ng notes nila. Nabigla ako ng may humawak sa pisngi ko saka mabilis na hinalikan. Saka tumakbo pa labas. Fuck! Paano pag may nakakita. Hayst!
YOU ARE READING
Finally, It's You
Fanfiction"Uwe na tayo, Luv" ---- series #1 Tagalog-English story Warning: GXG and G!P (intersex)⚠️ Complete 🦋 Published - December 2022 Finished - May 2023 Done re-editing - January 2024