Kyla
Nagising ako sa ingay ng kumakatok. Bumangon ako sa isang hindi masyadong familiar na kwarto? Teka iba damit ko!!! Luminga-linga ako at nakita ang picture ni Lou na naka ngiti. Ganda niya talaga pag naka ngiti.
"Putangina Kyla sisirain ko tong pintuan ni Lou!" Sigaw ni A mula sa kabilang pintuan. Tumayo ako at napansin kong walang akong suot na shorts. Naka panty lang ako.
Lou naman bibihisan na nga lang ako kulang pa
Nagmadali ako magsuot ng pantalon dahil mukhang sisirain talaga nila yong door.
"Mga buwesit! Hindi kayo makapaghintay!" Sigaw ko sa kanila at binatukan isa isa. Natawa lang sila.
"Hoy anong ginawa mo kay ma'am Lou. Ang sungit niya kaninang pagdating namin" napaisip naman ako sa sinabi ni Althea. Shit wala akong maalala kagabi putangina!
"Ikaw ah. Bakit mo binitin HAHAHA" tawang tanong ni A sakin. Sinamaan ko naman siya ng tingin.
"Tara na nga sa baba" Sabi naman ni Pia.
Pinilig ko ang ulo ko para alalahanin kong ano talagang nangyare kagabi. Ang na alala ko lang yong nasa bar kami nag iinom at nag kwekwentohan tapos wala na. Putangina blackout! Hindi ko nga alam kung paano ako nakauwe e.
Bumaba kami at naabutan namin silang tumatawa pwera kay Lou na umirap sakin. Hala anong ginawa ko? Halos mamatay na si Sam kakatawa. Tapos ngayon ko lang narinig tumawa si Ma'am Anthea. Ang cold kasi parehas silang magpinsan.
Tumigil sila at lumapit si Sam kay Lou at may binulong na kung ano. Pinapanood ko lang silang maglandain habang yong mga iba nag si upo sa sala. Tumatawa si Lou sa tabi ni Sam. Ang sakit shit! Ganto pala yong nararamdaman ni A noong nakita niyang naghahalikan sina Abel at Ma'am Anthea. Unti unting lumapit ang mukha ni Sam sa mukha ni Lou. At wala man lang ginawa yong isa. Parang nag hihintay pa nga e.
"Ahm? Nandito pa po kami. Gusto niyo ba kaming paalis para magkaroon kayo ng oras sa isa't isa?" Sabi ni ate Glen na malapit saamin. Lumingon sila at sinamaan ko ng tingin. Saka tumalikod naglakad palayo.
Kinuha ko yong phone ko sa kwarto niya at sakto namang tumawag ang demonyo. Putangina buhay pa pala to babaeng to. Akala ko patay na e.
[Bitch bakit antagal mo sagutin] sigaw niya. Ni-loud speaker ko kasi hinahanap ko yong jacket ko.
"What do you want?" Simpling tanong ko. Saan kaya nilagay ni Lou yon.
[Yan agad. Wala man lang 'kamusta ka'] inis na sabi niya.
"I know you're fine. So no need to ask" Sabi ko sa kanya.
[Asshole! Rhys!!] Napatigil ako sa pag hahanap ng tawagin niya ang pinaka hate yong pangalan.
"I told you to stop calling me Rhys! You bitch" malakas lang natawa ang narinig ko. At sa wakas na hanap rin kita! Chineck ko muna bago ko isinuot.
[Same place Bitch.] Sabi niya at inend ang call. Woooh! Inuman na naman. Nakauwe na pala yong tukmol na yon.
Halos mapatalon ako sa gulat nang biglang mag bukas ang pintuan at niluwa si matinding dragon. Shit na rinig niya pinag uusapan namin ni Tezel. Shit! Shit!
"You're not going anywhere!" Malamig na sabi niya saka muling padabog na isinara ang pintuan. Punyawa!!
"I can go anywhere I want" matapang na sagot ko. Pero yawa!! Nanginginig tuhod ko pareeee! Wrong answer ata priiii kasi lalong sumama ang awra niya. Hala paktay tayo dodong!!
YOU ARE READING
Finally, It's You
Fanfiction"Uwe na tayo, Luv" ---- series #1 Tagalog-English story Warning: GXG and G!P (intersex)⚠️ Complete 🦋 Published - December 2022 Finished - May 2023 Done re-editing - January 2024