Chapter 24

3.8K 64 8
                                    

Anthea

Nakahiga ako ngayon sa kama ni Atarah habang siya nag lalaro ng call of duty sa PS5 niya. Nakakatampo nga e dahil hindi niya ako binibigyan ng atensyon. Binato ko siya nang unan pero wala pa rin. Talagang naka focus lang siya sa nilalaro niya.

Naka isip ako ng gagawin ko para makuha ang atensyon niya. Kumuha ako ng bathrobe saka nag tanggal ng mga damit. Pumunta ako sa harapan niya at nagtatakang tumingin sakin. I smiled seductively and open my bathrobe. Her eyes got widen when she saw my naked body.

"I'll be right back" sabi niya sa kalaro niya at binitawan ang controller at headphone niya.

Mabilis akong pumasok sa bathroom at tumawa ng malakas. Oh diba effective! She's a sex addict. Walang araw na hindi siya naging malibog lalo na't bakasyon.

"Luv!!" She knocks at the door. I just laughed at her and wear my clothes a while ago.

Lumabas ako ng tumigil siya sa pagkatok. Pero hindi ko inaasahang bubuhatin niya ako at itatapon sa kama. Her eyes are dark because of lust but I will not give what she wants. Bahala siya jan.

"Why are you teasing me?" She said huskily. Kahit na sesexyhan ako sa boses niya, nanatili walang emosyon ang mukha. Napansin kong nakapatay na ang tv at PS5 niya.

Hindi ako sumagot at inirapan lang siya saka umayos ng higa. Kinuha ko ang phone ko saka nag scroll sa Instagram. Kahit naman gusto niya ng sex wala siyang magagawa pag hindi ako pumayag.

"Your ignoring me huh!" Sabi niya saka hinala ang paa ko. Sinamaan ko siya ng tingin. Napakamot na lang siya saka nag dabog pasok ng bathroom.

See that's what I'm saying. I still win in just one deadly stare.

After 5 mins she walks out from the bathroom newly showered. She's wearing sports bra and towel to her lower body. Tumingin siya sakin at inirapan ko lang siya. Kung sana pinansin niya ako kanina, pagbibigyan ko siya. Pero hindi e. Edi magtiis siya jan. Even though I'm craving for her body

After niya magpalit humiga siya sa tabi saka yumakap pero hindi ko parin siya pinapansin. Sa kaka scroll na kita ko ang pinost ni Sam na mga chocolate at bulaklak. Syempre galing sa fiance niya. Sweet talaga ni Markus. At hindi ko mapigilang ngumiti dahil na paka swerte nila sa isa't isa.

Napatingin naman ako kay Atarah ng may naririnig akong hikbi. Hala umiiyak.

"Luv. Sorry na pansinin mo naman ako" pagmamakaawa niya. Kanina pa pala siya nag sasalita hindi ko lang pinapansin dahil na iinis ako.

"Hindi nako mag lalaro pag nandito ka. Please don't ignore me" Saad niya pa at tumingin sakin. Talagang umiyak siya. Natawa ako dahil sa mukha niya.

"Promise? You'll give your full attention to me?" Tanong ko.

"Opo. Hindi na po ma uulit" Sabi niya at ngumiti ako. Ang hilig niya talaga mag pa cute.

I cupped her face and kissed her slightly. Pero nang hihiwalay na ako, hinila niya ulit ang mukha ko sa hinalikan ako ng mas malalim. I need to control her dahil nandito kami sa bahay niya. Nakakahiya kina Tita at Tito lalo na't nasa baba lang sila.

"No" Pigil na sabi ko. Ngumuso siya saka humiga sa dibdib ko.

"Akala ko makakascore" Sabi niya. Napatawa naman ako.

"We are here at your house. At nasa baba ang mga magulang mo. Nakakahiya." Sabi ko. Kailangang magpigil.

"Edi tara sa condo" masayang sabi niya at inangat ang ulo. Umiling pa rin ako at sumimangot siya. Natawa ako sa itsura niya.

Finally, It's YouWhere stories live. Discover now