SAM's POV
What happened earlier was just, pretty awkward. Matapos kong lumabas sa banyo at nagbihis, nagmadali akong lumabas to calm my nervous system dahil kanina pa ako kinakabahan.
Wait, kinakabahan? So dapat I need to calm my respiratory system, not my nervous system. Ano ba yan! Nabobobo na ako! Gavin naman kasee!
>.<
When he was taking a bath, bigla niya akong tinawag at pinapasok sa banyo. Sobrang nanginginig ako habang papasok pa lang.
Sino ba naman kasing hindi? He look so fucking fine and look so hot while the water drops all over his body.
Habang papasok ako, he was looking at me like he was trying to fuck my soul up. And I was like, in a gay panic mode.
Binababa niya ang tingin niya na para bang inuutusan niya akong lumuhod.
Myghadd. My fucking, shit, fucking bitch! Fuck! Fuck! Fuck! Katapusan ko na yata! Fucking fuck!
At dahil masunurin akong bata, lumuhod ako.
>>_<<
Kaagad kong kinuha ang nahulog na sabon.
Pagkatapos, inutusan niya akong sabunan ang likod niya. And he was like "I want you to make me satisfy!" And his voice was like a sound of seduction.
Sinimulan ko ng sabunan ang likod niya. I slowly scrabbed his back, sinabunan ko ang taas at ibabang parte ng likod niya, to his biceps. Those biceps were freaking out of this world.
Habang ginagawa ko iyon, hindi siya tumitingin sa likod ko, My face was like I wanna end this shit. Dahil sa ginagawa niya, lalo lang akong nabibighani sa kanya.
"Hey, you ready?" biglang bungad sa'kin ni Gavin sa may pinto.
Napatingin ako sa suot niya, pormal na pormal. He's like going on a date.
"Ba't ganyan suot mo? May party sa sementeryo?"
"Ganyan talaga! Dapat pormadong-pormado" nakangiting anito.
"Maganda naman e, kaso didiretso naman tayo sa campus. Kaya nga naka-uniporme na ako" wika ko.
"May uniforms naman ako sa locker. Mga dalawa yata, kaya doon nalang ako magbibihis. Besides, 10 A.M pa lang naman magsisimula. Kaibigan ko din isa sa mga panelist sa Music Club. So, I have nothing to worry about... So, let's got." aniya at dahan-dahang hinila yung braso ko.
Nakadikit na ngayon ang braso niya sa braso ko. We're like, holding each other. Which is definitely weird!
Ngayon ko lang din naalala na ngayon na pala kami magkakaroon ng preview for our school clubs. Music club din pala si Gavin, so, magkikita pa rin kami. Taena. Ayoko ng magkagusto sa kanya! I wanna end this to lessen awkwardness. Please! Huhu!
Pero, music club. Marunong siyang kumanta kung gano'n? O hindi kaya'y tumugtog ng mga instrumento. Sa'kin kasi, I want to audition as a singer and a rapper.
- - -
Ilang minuto lang ay nakarating na kami sa sementeryo, dito na kami naghiwalay para batiin ang mga namamayapa naming mahal sa buhay.
I'm kinda surprised right now kasi hindi na ako umiiyak gaya ng dati. Parang ang gaan ng pakiramdam ko na makapunta ulit dito at dalawin sina Mommy at Daddy.
Nilagay ko na sa harap ng kanilang puntod ang bulaklak na bili ko at nagsindi na ng kandila. Tinapat ko na ito at umupo sa gitna ng dalawang puntod ng magulang ko.