CHAPTER 25

42 10 0
                                    

SAM's POV

Soon as we've arrived, awtomatikong binuksan ng gwardya ang gate ng kanilang napakamagarang bahay. This one is way bigger than Emrys's. Not comparing, but I just find both house really expensive and just trying to find the difference.

Nang makapasok na ang sasakyan ni Gavin, tumuwad na ako. Char! Haha!

I really was having a panic attack, knowing I'm gonna meet his parents. I mean, I ain't his lover or something but I'm feeling excited but at the same time kinakabahan ako.

Ano kaya magiging reaksyon ng parents niya as they will witness a golden visual with a sexy body bitch gay like me?

I was trying to build up a baddie side sa loob ng utak ko, but I'm not that kind of bitch na sobrang ingay kahit saan. Nilulugar ko ang sarili ko especially yung mga gantong ganap. Like, an unexpected invitation.

As far as I remember, maingay lang ako sa parents ni Zoe before, sa parents ko, tsaka sa parents ni Casper.

But this time, I'mma calm my ass. My shit might explode. Huhu!

"Heyy? What's wrong?" Napatingin ako bigla kay Gavin. His soft voice is definitely made to calm my soul.

There's so much butterflies... Shit!!

Napansin din pala niya. Now I need to calm down. Amen!

"N-nothing.. Medyo kinakabahan lang ako. Ewan ko ba" paliwanag ko.

"C'mon, just wait... Labas muna tayo" aniya. Napark na niya yung car niya kaya lumabas na rin kami.

As he approached me, biglaan niyang hinawakan yung kamay ko. Napatingin ako dito, that's when I witnessed how veiny his hands were. He's hot as fuck. Shit!

"Don't worry, my parents aren't that strict. You'll love 'em. I promise!" ngumiti siya. I smiled back. I took a deep breathe before he opened the door.

Soon as he opened it, bumulaga agad sa'kin ang isang napakasarap na amoy ng pagkain. Kakakain pa lang namin pero parang nagugutom na naman ako.

Pagpasok namin, sinalubong siya ng mga katulong niya.

Nakikibati rin ako sa mga yaya. At the same time naguguluhan ako'ng nakikita na parang naguguluhan din sila.

First time ba nilang makakita ng dyosa?

"Gavin, my dear. Do you really have to go home this late baby?" salunong ng isang napakagandang babae. I assume that she's her mom. But for her visual, she doesn't look that old. Like, she's really pretty.

"Enough with that word, mom. Nahihiya ako... I was going out with Adrian, tsaka may sinama pala ako. Uhm, mommy, this is Sam" nakangiting sabi ni Gavin. What a great introduction.

"Goodevening po, tita!" nakangiting sambit ko sabay mano.

"Goodevening, Sam. I didn't know sa inosente mong yan, palagi kayong nag-aaway nitong anak ko" wika ng Mommy niya.

Wait... What?

"Po?"

"Palagi ka kasing kinukwento ni Kuya sa'min dito, kaya't kilala ka na ni Mom." anang isa pang lalaki pababa sa kanilang hagdanan. His brother.

Owemjii, ano daw? Palagi niya akong ano? Kinukwento? B-bakit naman?

Ang sama pa ng tingin ni Gavin sa kapatid niya. Shuta, totoo ba? Mukhang guilty si shunga!

"Yes, and Gavin is really proud kung gaano siya ka freak when you're having a misunderstanding—Anyways, I badly wanna meet you, dear. Hope we're gonna have a dinner together" nakangiting aniya.

Magically Wounded (Daydream Series #1) COMPLETEDWhere stories live. Discover now