CHAPTER 27

33 9 7
                                    

SAM's POV

Hindi pa rin ako sigurado kung tama ba 'tong desisyon ko na puntahan na lang si Gavin.

Nakarating na ako sa kanila, thankfully pinapasok kaagad ako ng guard. Ang bait pa nga niya eh. Hindi pa niya ako kinalimutan.

Aba naman. Sa ganda kong ito, wala din namang makakalimot. Kahit ex ko nga naghahabol eh. Ganyan ka haba ang bulbul ko!

Hindi ko paman nakatok ang pinto, bumulaga na kaagad sa'kin si Tita Candy. As usual, parang hindi tumatanda. Still fine like a wine! Ganda!

"Hello po tita. Magandang hapon po" nakangiting bati ko.

"Hi Sam. I just missed you already. I'm glad na pumarito ka. Come in, ipaghahanda kita ng makakain." asik niya. Umupo muna ako sa sofa habang hinihintay si tita candy.

While waiting, nililingon-lingon ko ang mga mata ko. Baka sakali mahagip ko si Gav.

Surprisingly, iba ang nahagip ng mga mata ko.

My innocent eyes just saw six precious stones of a man. I cannot believe I am witnessing the shirtless Caleb. Please! And those veins on his hip part. His well-built abs. And his muscles were mad.

>>_<<

"Hi Sam. Long time no see" nakangiting bati niya at tumabi sa'kin. He laid soon as he sat and opened his legs.

Omyghadd... I saw it. Kinda 10. Wtf!! This is krazy!

"G-gagi, long time na kaagad? Andito lang naman ako kahapon" sambit ko at sabay kaming natawa. Please, I kinda don't feel comfortable with him sitting like this.

I mean, in a good way tho. I know he know what he's doing, and I don't want him to feel bothered about me getting distracted by his killer sword.

I can't even look straight into his eyes, kahit lumingon ako wala rin eh! Di ako makatakas dito.

Please, Caleb. Just sit like an interested boy or just do that manly cross thing. Those are hotter! Huhu!

But I still believe in open legs supremacy. Periodt. Periodicity. Periodic Table!

"There you go, Sam. It's all yours. Sabayan mo na, Cal. Mukhang naglalaway ka rin eh!" sambit ni Tita Candy. Natawa kami sa banat niya.

Even his laugh, the fuck!

Paano na yan, Gavin? Hahayaan mo ako kay Caleb kakalampag? Para-paraan naman diyan!

"You're also a fan of these?" He said, pertaining sa mga munchkins na bigay ni Tita Candy.

"Super. One of my obsession! Ugh, ang sarap talaga." I said.

While I was chewing my munchkins, he was looking at me and smiling. Napatigil ako, habang ang kinain ko na munchkins ay bumakat sa pisngi ko.

"Hmm??" nalilitong asik ko. Napangiti ulit siya.

"You look cute!" aniya at pinisil-pisil yung pisngi ko.

•_•

"What are you up to nga pala? Ba't naparito ka? Wanna watch another movie?" wika niya.

"Well, I do. But, I actually can't. And I'm here for Gavin. Hindi kasi siya um-attend kanina. Sa'n nga pala siya?" tanong ko habang nilingon-lingon ang aking mga mata.

"He's with Bella"

Bella?.. Babae? Who the fuck is that bitch?

"B-bella? Sino siya?" I'm hella confused.

Magically Wounded (Daydream Series #1) COMPLETEDWhere stories live. Discover now